Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 46.5mm

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 46.5mm

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 46.5mm - 4.990.000

Xiaomi Watch S1 là chiếc smartwatch mới nhất được nhà Xiaomi cho ra mắt, với diện mạo vô cùng thanh lịch được nâng cấp về mặt thiết kế cũng như tính năng so với thế hệ trước.

Đồng hồ Xiaomi có độ hoàn thiện tinh tế được chế tác từ kính sapphire cao cấp có đường kính mặt 46.5 mm cùng khung viền thép tinh luyện chống ăn mòn và chống xước mang lại sự bền bỉ và khả năng chống chịu cực cao. Với đường kính mặt như thế này thì đồng hồ thích hợp với các bạn có cổ tay to hoặc các bạn nữ có kích thước cổ tay trung bình nhưng yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ.

Hai nút vật lý ở cạnh phải đồng hồ có thể dùng để mở menu chính, truy cập nhanh các ứng dụng. Tuy nút vật lý không hỗ trợ xoay để cuộn trang, nhưng với giao diện trực quan, dễ sử dụng trên chiếc Watch S1, bạn vẫn có thể thao tác rất dễ dàng trên màn hình cảm ứng.

Màn hình AMOLED kích thước 1.43 inch cho không gian hiển thị lớn, có độ phân giải 466 x 466 pixels kết hợp độ sáng cao cho chất lượng hình ảnh sắc nét ngay cả khi sử dụng ngoài trời, tuy nhiên nếu bạn sử dụng dưới ánh nắng mạnh chiếu trực tiếp thì mặt đồng hồ sẽ có một chút hiện tượng bóng gương. Ngoài ra, màn hình cảm ứng còn được trang bị tần số quét 60 Hz giúp thao tác lướt, cuộn menu vô cùng mượt mà, thích mắt.

Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi giao diện cho chiếc đồng hồ với hơn 200 mẫu thiết kế mặt đồng hồ tuỳ biến được cung cấp sẵn giúp chiếc đồng hồ trở nên sinh động, bắt mắt hơn với việc kết hợp tính năng Always on Display, tuy nhiên nó cũng sẽ ngốn nhiều pin của bạn hơn.

Về phần dây đeo, với phiên bản Watch S1, bạn có thể tuỳ ý thay đổi phong cách với dây da lịch lãm phù hợp cho những dịp trang trọng và dây silicone mềm mại, cho cảm giác không hề bí bách khi đeo, phù hợp với mọi hoạt động hằng ngày hay chơi thể thao.

Xiaomi đang ngày càng mở rộng hệ sinh thái của hãng, cụ thể là tuỳ biến hệ điều hành MIUI For Watch dành riêng cho sản phẩm smartwatch của mình. Không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng, MIUI For Watch còn hỗ trợ kho ứng dụng riêng, tương thích tốt với cả thiết bị chạy Android lẫn iOS,...

Khi được kết nối bluetooth với điện thoại (sử dụng hệ điều hành Android 6.0 và iOS 10 trở lên), bạn có thể trả lời, từ chối cuộc gọi hay đàm thoại nhờ micro và loa được tích hợp sẵn. Khi thử tính năng này thì thời gian nhận cuộc gọi gần như cùng lúc với điện thoại nhờ công nghệ Bluetooth v5.2 hiện đại, loa và mic cũng cho chất âm to, rõ, không bị rè hay méo tiếng.

Xiaomi Watch cũng hiển thị thông báo cuộc gọi nhỡ, nhận tin nhắn từ các ứng dụng Zalo, Messenger, Viber,... với phông chữ to, rõ ràng, tuy nhiên bạn sẽ không thể trả lời tin nhắn trên đồng hồ.

Để nâng cao hơn trải nghiệm người dùng và cung cấp dịch vụ ứng dụng toàn diện bao gồm thể dục và sức khỏe, bắt đầu từ ngày 3 tháng 3 năm 2022, Xiaomi hiện đã hợp nhất hai ứng dụng sức khỏe và thể dục của mình là Xiaomi Health và Xiaomi Wear/Xiaomi Wear Lite vào một ứng dụng có tên là Mi Fitness. Với giao diện được làm mới, thiết kế mới hợp lý hóa các chỉ số và dữ liệu sức khỏe, quản lý thiết bị và bài tập để người dùng dễ dàng theo dõi, kiểm soát hơn.

Link tải ứng dụng trên: CH Play | App Store

Ở phiên bản Xiaomi Watch S1 lần này, tính năng theo dõi sức khoẻ cũng như luyện tập thể thao đã được Xiaomi nâng cấp nhiều hơn. Cụ thể, đồng hồ có thể phát hiện mức độ bão hoà oxy trong máu, theo dõi tình trạng cơ thể khi tập luyện cường độ cao hay cả lúc ngủ nhờ tính năng đo SpO2 liên tục.

Khi sử dụng cùng lúc với thiết bị đo y tế để so sánh thì chiếc Xiaomi Watch S1 cho ra kết quả rất sát sao, rất đáng để để người dùng tham khảo.

Bạn sẽ hiểu rõ cơ thể mình hơn nhờ cảm biến sinh học PPG đa kênh mạnh mẽ với khả năng theo dõi nhịp tim 24 giờ, gửi cảnh báo khi nhịp tim quá cao. Ngoài ra, đồng hồ còn đo mức độ căng thẳng, báo cáo, đánh giá chất lượng giấc ngủ, luyện thở, theo dõi chu kỳ phái nữ,... Bạn cũng có thể xem lại mọi chỉ số rất dễ dàng ngay trên đồng hồ hoặc ứng dụng, từ đó lên kế hoạch cải thiện thể chất tốt hơn.

Người dùng sẽ không cảm thấy nhàm chán khi có chiếc đồng hồ thông minh này đồng hành nhờ hỗ trợ 117 bài tập gồm 19 chế độ tập chuyên nghiệp như bóng rổ, quần vợt, bơi lội, HIIT,… và 98 bài tập mở rộng, giúp quá trình rèn luyện sức khoẻ của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Chuẩn kháng nước 5 ATM cho phép bạn thoải mái đi mưa, rửa tay hay hoạt động ở vùng nước nông mà không cần phải lo lắng vấn đề dính nước.

Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng thiết bị này trong phòng tắm nước nóng, phòng tắm hơi hoặc khi lặn. Ngoài ra, hãy tránh để đồng hồ bị tác động trực tiếp bởi dòng nước mạnh trong các môn thể thao dưới nước. Mức độ chống nước không phải là vĩnh viễn và có thể sẽ giảm dần theo thời gian.

Đồng hồ còn cung cấp nhiều tiện ích khác như đếm bước chân, điều khiển nhạc, tìm điện thoại, cảnh báo ngồi lâu,... hỗ trợ tối ưu nhất cho người dùng.

Trong trường hợp khẩn cấp, bạn cũng có thể gọi cuộc gọi SOS bằng cách nhấn nút ở dưới cùng bên phải của đồng hồ ba lần liên tiếp để quay số. Lưu ý, thiết bị phải luôn kết nối với bluetooth của điện thoại mới có thể sử dụng tính năng này. Bạn cần bật chức năng này rồi cài đặt số liên hệ khẩn cấp để sử dụng.

Sản phẩm tích hợp 5 hệ thống định vị vệ tinh chính gồm: GPS, BeiDou, GLONASS, Galileo và QZSS, kết hợp với các thuật toán tối ưu hóa nâng cao để định vị nhanh hơn, chính xác hơn, cung cấp cho bạn các số liệu thống kê chuyên nghiệp khi tập luyện thể thao ngoài trời.

Đồng hồ Xiaomi Watch S1 sở hữu viên pin 470 mAh giúp kéo dài đáng kể thời gian dùng. Theo công bố từ nhà sản xuất, thời lượng pin có thể kéo dài đến 12 ngày ở chế độ sử dụng tiêu chuẩn, tuy nhiên thời gian thực tế có thể chênh lệch phụ thuộc vào cường độ sử dụng của người dùng.

Khi trải nghiệm thực tế với tần suất sử dụng cao, bật tính năng nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi, bật GPS khi chơi thể thao trong khoảng 1 giờ, sử dụng chế độ theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, SpO2, đặt độ sáng màn hình ở mức 3, trong thời gian 2 ngày rưỡi đồng hồ còn khoảng 50% pin, mức pin quá tốt cho một chiếc đồng hồ thông minh đa tiện ích.

Bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề khó khăn khi nạp pin nhờ đế sạc không dây từ tính tiện lợi, bạn có thể dễ dàng sạc nhanh chóng chỉ với thao tác đặt đồng hồ và đế sạc lại với nhau.

Tổng kết lại, với thiết kế sang trọng, bền bỉ, độ hoàn thiện tinh tế đi kèm nhiều tính năng đáng giá cho một chiếc đồng hồ thông minh như theo dõi giấc ngủ, cảnh báo nhịp tim, đo SpO2, hỗ trợ nhiều bài tập thể thao,... Xiaomi Watch S1 là sản phẩm smartwatch đáng để nâng cấp, trải nghiệm dành cho người dùng. 

Sản phẩm khác