Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 Pro 45mm - 11.990.000

Diện mạo đậm chất phiêu lưu

Khác với Galaxy Watch5 tiêu chuẩn có thiết kế hướng đến đại đa số người tiêu dùng, Galaxy Watch5 Pro tỏ ra sang trọng và cao cấp hơn. Thiết bị vẫn mang mặt số tròn quen thuộc như những thế hệ đồng hồ thông minh Samsung trước nhưng được trang bị chất liệu khung viền titanium chắc chắn và bền bỉ.

Chưa hết, để tôn lên sự cao cấp hơn nữa, Samsung còn trang bị cho đồng hồ mặt kính bằng chất liệu Sapphire có khả năng chống trầy xước, nứt vỡ cao, bền bỉ theo thời gian.  Khoá D từ tính mới trên dây đeo cũng giúp bạn thoải mái điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ cổ tay.

Màn hình kích thước 1.4 inch có độ phân giải 450 x 450 pixels mang đến độ sắc nét cao. Hơn thế nữa, tấm nền Super AMOLED trứ danh nhà Samsung cũng mang đến màu sắc sống động, nịnh mắt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Nội lực mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý và hệ điều hành

Exynos W920 là con chip được Samsung sản xuất bằng quy trình 5 nm cho tốc độ xử lý nhanh hơn 20% so với Exynos 9110 (Samsung Galaxy Watch 3). Ngoài ra, việc sử dụng con chip Exynos W920 này cũng giúp tiết kiệm pin cho các thiết bị đeo, đem lại thời lượng pin tốt hơn cho người sử dụng.

Ngoài ra, hệ điều hành Wear OS mới với giao diện One UI Watch được tùy biến riêng cho thiết bị Samsung trên nền tảng cộng tác trực tiếp cùng Google cũng giúp tối ưu hóa sự đồng bộ giữa các thiết bị Samsung với nhau, bạn có thể thoả sức cài đặt các ứng dụng trên Google Play, trải nghiệm không giới hạn với chiếc Galaxy Watch của mình.

Lưu ý: Đồng hồ không tương thích với các thiết bị iPhone.

Trợ lý sức khoẻ chuyên nghiệp

Galaxy Watch5 sẽ có trọn bộ các tính năng theo dõi sức khỏe như: Điện tâm đồ ECG, đo huyết áp, đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đếm số bước chân,...

Nhờ khả năng phân tích thành phần cơ thể với 7 chỉ số sức khoẻ: Cân nặng, cơ xương, khối lượng mỡ, lượng mỡ cơ thể, lượng nước, chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể), chỉ số BMR (tỉ lệ trao đổi chất cơ bản) và tính năng Xác lập mục tiêu tập luyện (BIA), đồng hồ sẽ giúp bạn hiểu rõ cơ thể và thiết lập các mục tiêu phù hợp với bản thân hơn.

Bạn cũng có thể dễ dàng lên kế hoạch ngủ, phát hiện tiếng ngáy, phân tích và theo dõi các giai đoạn giấc ngủ (thức, không sâu, ngủ say, REM),... giúp bạn thấu hiểu giấc ngủ của mình hơn, cải thiện chất lượng nghỉ ngơi.

Lưu ý: Tính năng đo huyết áp và điện tâm đồ ECG trên đồng hồ chỉ hỗ trợ khi kết nối với điện thoại Samsung.

Tăng niềm hứng khởi tập luyện

Đồng hồ Galaxy Watch 5 được tích hợp lên đến 90 bài tập cho bạn đa dạng trải nghiệm mỗi ngày. Quá trình luyện tập của bạn cũng sẽ đạt hiệu quả hơn nhờ tiến trình được theo dõi và cập nhật liên tục trên đồng hồ. Bạn có thể kiểm tra số bước chân, quãng đường, lượng calo, thời gian phục hồi, thậm chí là cả thói quen tập luyện được ghi lại đầy đủ trên đồng hồ.

Với viên pin 590 mAh, đồng hồ sẽ cung cấp thời gian sử dụng lên đến 80 giờ (công bố từ nhà sản xuất). Samsung cũng đã trang bị cho dòng Galaxy Watch mới của mình công nghệ sạc nhanh thông qua đế sạc không dây tiện lợi với 45% pin chỉ trong 30 phút, phục vụ trải nghiệm của bạn trọn vẹn hơn. 

Lưu ý, thời lượng sử dụng thực tế sẽ phụ thuộc vào cường độ sử dụng của người dùng.

Chuẩn chống nước 5 ATM

Bạn không cần phải lo lắng khi mang đồng hồ đi mưa, đi bơi ở vùng nước nông,... nhờ chỉ số chống nước 5 ATM trên đồng hồ Samsung. Lưu ý: Không ấn các nút điều chỉnh khi sử dụng trong phòng tắm hơi, tắm nước nóng,..

Thêm nhiều tiện ích khác

Chiếc đồng hồ thông minh này còn tích hợp nhiều tiện ích khác như báo thức, thời tiết, nhận thông báo, nghe nhạc với tai nghe Bluetooth, tuỳ biến giao diện, đồng hồ bấm giờ,... đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động hằng ngày.

Với thiết kế bền bỉ, phù hợp với nhiều phong cách, đồng hồ Samsung Galaxy Watch 5 Pro 45 mm sẽ là một trợ thủ lý tưởng có thể làm hài lòng bạn nhờ các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe, chơi thể thao một cách hiệu quả, tối ưu nhất.

Sản phẩm khác