Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 44mm - 6.490.000

Thiết kế vẫn mang nét đẹp hiện đại cùng bảng màu đẹp tuyệt

Samsung Galaxy Watch5 mang kiểu dáng mặt tròn quen thuộc mà chúng ta vẫn thường thấy ở những chiếc đồng hồ hồ thông minh của hãng. Phiên bản 44 mm mang đến một bảng màu khá nam tính nhưng vẫn giúp cho người đeo toát lên vẻ thời thượng, trẻ trung.

Phần dây đeo được hoàn thiện từ chất liệu silicone đi cùng với khung viền hợp kim nhôm cao cấp và mặt kính Sapphire. Đây chính là sự kết hợp hài hoà giữa thẩm mỹ và độ bền bỉ, giúp cho đồng hồ luôn trong trạng thái mới nhất cũng như hạn chế tình trạng trầy xước khi vô tình bị va đập nhẹ.

Đồng hồ thông minh Samsung mặt tròn sử dụng màn hình 1.4 inch có độ phân giải 450 x 450 pixels mang đến một không gian hiển thị vừa đủ lớn và có thể nhìn rõ ngay cả khi ở trong điều kiện ánh sáng nắng gắt. Chưa hết, bạn sẽ tha hồ đa dạng hóa phong cách cá nhân khi nhà Samsung ưu ái cung cấp cho bạn hàng loạt giao diện mới.

Hiểu rõ cơ thể hơn với tính năng phân tích chỉ số sức khỏe được cải tiến

Điểm đáng chú ý của phiên bản Galaxy Watch năm nay là phần cảm biến BioActive ở mặt sau đồng hồ với phần mặt tiếp xúc đặt sát cổ tay hơn. Điều này giúp cho việc đo đạc các chỉ số sức khoẻ như nhịp tim trở nên chính xác hơn. Ngoài ra, Galaxy Watch5 cũng sở hữu một số cảm biến khác tương tự như thế hệ tiền nhiệm như cảm biến gia tốc kế, con quay hồi chuyển, khí áp kế, cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn,...

Các tính năng theo dõi và chăm sóc sức khoẻ như tính lượng calories, đo nhịp tim, huyết áp, điện tâm đồ và nồng độ oxy trong máu (SpO2) cũng xuất hiện trên chiếc đồng hồ thông minh Samsung này. Đặc biệt hơn, thông qua tiếng ngáy của bạn, Galaxy Watch5 còn có khả năng chấm điểm chất lượng giấc ngủ và đưa ra một số lời khuyên để cải thiện thể chất của bạn.

Lưu ý: Tính năng đo huyết áp và điện tâm đồ ECG trên đồng hồ chỉ hỗ trợ khi kết nối với điện thoại Samsung.

Với Galaxy Watch 5, bạn sẽ nắm được 7 chỉ số sức khỏe quan trọng về cân nặng, cơ xương, khối lượng mỡ, lượng mỡ cơ thể, lượng nước, chỉ số BMI, chỉ số BMR nhờ vào phương pháp đo BIA (cảm biến Phân tích trở kháng). Từ đó bạn có thể hiểu rõ cơ thể và kiểm soát tối ưu tình trạng sức khoẻ.

Trợ thủ đắc lực trong việc theo dõi và xác lập mục tiêu luyện tập

Thúc đẩy việc luyện tập trở nên hiệu quả hơn khi đồng hồ Galaxy Watch5 có sẵn nhiều chế độ thể thao khác nhau. Các bộ môn như chạy bộ, nhảy dây, yoga,... được tích hợp trên sản phẩm. Hơn nữa, thiết bị còn đưa ra cho bạn các lời khuyên và liên tục nhắc nhở bạn rèn luyện sức khỏe qua mỗi ngày.

Trải nghiệm lâu dài hơn với viên pin lớn hơn, khả năng chống nước cao cấp

Theo như hãng công bố, Galaxy Watch5 sở hữu viên pin 410 mAh - lớn hơn 15% so với phiên bản Galaxy Watch4, đồng nghĩa với việc đồng hồ sẽ sử dụng được lâu hơn đến 40 giờ. (Thời lượng sử dụng thực tế tuỳ thuộc vào cường độ sử dụng của người dùng).

Đồng hồ cũng đạt chuẩn chống nước 5 ATM sẽ đảm bảo an toàn khi bạn hoạt động mạnh và đổ nhiều mồ hôi. Đồng thời, thiết bị cũng cho phép bạn mang đi theo đi mưa, rửa tay, đi bơi ở vùng nước nông,... 

Nhiều tiện ích nổi bật khác

Với vi xử lý “nhà làm" Exynos W920, Galaxy Watch5 vẫn được đánh giá là chiếc smartwatch có hiệu năng mạnh mẽ, có thể hoạt động tốt trong nhiều năm tới. Một số tiện ích khác cũng có mặt trên sản phẩm như báo thức, đếm bước chân, dự báo thời tiết,… Đồng hồ thông minh này còn tương thích tốt với các thiết bị Android thông qua kết nối Bluetooth v5.2 giúp người dùng dễ dàng nhận các thông báo khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn.

Lưu ý: Đồng hồ không tương thích với các thiết bị iPhone.

Có thể nói, Samsung Galaxy Watch5 là mẫu đồng hồ thông minh cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng và thiết kế. Hãng đã nâng cấp những tính năng thiết thực hỗ trợ người dùng trong việc chăm sóc sức khỏe, đây chính là lựa chọn sáng suốt cho các SamFans

Sản phẩm khác