Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 LTE Classic 46mm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 LTE Classic 46mm

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 LTE Classic 46mm - 6.590.000

Samsung Galaxy Watch 4 LTE Classic 46mm mang nét sang trọng, hiện đại cùng với bộ khung viền thép không gỉ cứng cáp, màn hình SUPER AMOLED được bao bọc bởi lớp kính cường lực Gorrilla Glass Dx+ bền bỉ, chịu lực tốt. Dây đeo silicone êm nhẹ, độ đàn hồi cao, không thấm nước, thiết kế đục lỗ cho người dùng sự thông thoáng khi mang.

Bộ vi xử lý Exynos W920 với tốc độ nhanh hơn 20% so với dòng cũ

Galaxy Watch4 Series là dòng Galaxy Watch đầu tiên sử dụng vi xử lý Exynos W920 có tiến trình 5 nm với CPU nhanh hơn 20%, RAM nhiều hơn 50% và GPU nhanh hơn 10 lần so với chip Exynos 9110 của dòng Galaxy Watch 3. Điều này đem đến cho người dùng thao tác cuộn, lướt mượt mà, cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Hệ điều hành One UI Watch

Tự hào là chiếc Galaxy Watch đầu tiên dùng hệ điều hành One UI Watch được tùy biến riêng cho thiết bị Samsung, đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 LTE Classic được cải tiến về hiệu suất, cho người dùng trải nghiệm liền mạch hơn giữa các thiết bị và có thể truy cập vào nhiều ứng dụng hơn nữa.

Bên cạnh đó, nền tảng mới này sẽ giúp Galaxy Watch và smartphone kết nối với nhau một cách toàn diện hơn, việc đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại và đồng hồ cũng diễn ra nhanh chóng, đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn.

Màn hình SUPER AMOLED hiển thị hình ảnh sắc nét

Chiếc đồng hồ thông minh này có màn hình kích cỡ 1.4 inch cùng độ phân giải 450 x 450 pixels cho khả năng hiển thị hình ảnh, thông báo tốt hơn. Đồng hồ được trang bị màn hình SUPER AMOLED cho hình ảnh có độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ và tiết kiệm pin đáng kể. Bên ngoài màn hình có lớp kính cường lực Gorilla Glass Dx+ cứng cáp, bền chắc, bảo vệ an toàn cho đồng hồ trước những va chạm không mong muốn.

eSIM hiện đại - nghe gọi độc lập với điện thoại

Samsung đã trang bị cho mẫu đồng hồ này tính năng eSIM giúp bạn có thể thoải mái nghe gọi ngay trên đồng hồ mà không cần kết nối với điện thoại, đem đến sự tiện dụng khi bạn tập luyện hoặc đi ra ngoài mà không cần mang theo điện thoại.

Dễ dàng kết nối thông qua cổng bluetooth

Bạn có thể thoải mái ghép nối đồng hồ với các thiết bị thông minh khác sử dụng nền tảng Android thông qua bluetooth. Sau khi kết nối thành công, người dùng có thể thoải mái xem thông báo cuộc gọi, tin nhắn, thông báo ứng dụng (Messenger, Zalo,...), xem các dữ liệu về các buổi luyện tập hay các phân tích về sức khỏe,...

Lưu ý: Đồng hồ không tương thích với các thiết bị iPhone.

Pin dùng được trong khoảng 1.5 ngày

Mẫu đồng hồ thông minh Samsung này sở hữu viên pin dung lượng 361 mAh cho bạn thời gian sử dụng khoảng 1.5 ngày. Thời lượng pin không quá lâu nhưng bạn có thể yên tâm sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng, khi bạn muốn sử dụng gấp, chỉ cần 30 phút sạc cũng đủ cho bạn 10 giờ sử dụng.

Kho tàng mặt đồng hồ thú vị

Hãng đã trang bị cho mẫu Galaxy Watch 4 này một bộ sưu tập mặt đồng hồ đẹp mắt, bạn có thể thoải mái thay đổi, lựa chọn cho mình một mặt đồng hồ ưng ý nhất, phù hợp với phong cách, tâm trạng của mình.

Cảm biến hiện đại giúp đo các chỉ số sức khỏe, thể chất

Đồng hồ được trang bị các cảm biến ánh sáng, địa từ, gia tốc kế,... đặc biệt là bộ cảm biến BioActive đột phá của Samsung. Nhờ bộ cảm biến hiện đại này, người dùng có thể nhận kết quả phân tích thành phần cơ thể (qua phương pháp đo BIA) theo thời gian thực mọi lúc, mọi nơi chỉ với hai ngón tay trong 15 giây. Cụ thể là các chỉ số như nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo nhịp tim hay lượng calories mà bạn đã tiêu thụ, giúp bạn kiểm soát tốt các mục tiêu sức khoẻ của mình.

Ngoài ra, đồng hồ còn theo dõi giấc ngủ của bạn, phân tích và đánh giá nâng cao thông qua việc đo nồng độ oxy trong máu, phát hiện tiếng ngáy giúp cải thiện chất lượng nghỉ ngơi của bạn. Samsung hợp tác với Tổ chức National Sleep Foundation để cung cấp các thông tin chuyên sâu về giấc ngủ, giúp bạn hiểu rõ và cải thiện giấc ngủ của chính mình.

Lưu ý: Chức năng quản lý giấc ngủ chỉ khả dụng khi được ghép nối với điện thoại thông minh.

Với bản cập nhật mới vào tháng 4/2022, người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng 2 tính năng đo huyết áp và điện tâm đồ ECG. Để kích hoạt, bạn cần tải ứng dụng Samsung Health Monitor và cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất dành cho Galaxy Watch 4. Giờ đây bạn đã có thể theo dõi thông tin sức khỏe bản thân mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc đồng hồ trên cổ tay của mình.

Thông tin chi tiết về bản cập nhật này bạn có thể xem tại đây: Ra mắt tính năng Đo Huyết Áp và Điện tâm đồ trên Galaxy Watch 4 tại Việt Nam.

Lưu ý: Tính năng đo huyết áp và điện tâm đồ ECG trên đồng hồ chỉ hỗ trợ khi kết nối với điện thoại Samsung.

Đa dạng các chế độ tập luyện - rèn luyện sức khỏe tốt hơn

Galaxy Watch 4 Classic sẽ theo dõi tiến trình tập thể dục của bạn, song song đó, nó còn là chiếc đồng hồ Galaxy Watch đầu tiên sở hữu tính năng đo thành phần cơ thể: Tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể, cơ xương, lượng nước trong cơ thể,... Ngoài ra, đồng hồ hỗ trợ hơn 90 bài tập luyện thể thao như bơi lội, đạp xe, chạy bộ,... và chấm điểm thể dục cho bạn. Đặc biệt hơn, chiếc Galaxy Watch này còn có tính năng “thử thách nhóm” với các thử thách đi kèm huy hiệu kỷ niệm và hệ thống điểm số giúp việc tập thể dục trở nên thú vị hơn, tạo động lực và giúp bạn rèn luyện sức khỏe cùng với gia đình, bạn bè.

Chống nước 5 ATM - an toàn khi đi mưa, bơi ở vùng nước nông

Mẫu đồng hồ nhà Samsung này sở hữu hệ số chống nước 5 ATM theo chuẩn ISO 22810:2010, người dùng có thể thoải mái đeo khi đi mưa, đi bơi ở vùng nước nông mà không lo bị vào nước. 

Ngoài ra, đồng hồ đạt chứng nhận độ bền MIL-STD-810G tức là nó trải qua 28 bài kiểm tra liên tục như áp suất thấp, nhiệt độ cao/thấp, nhiệt độ chấn động, nhiễm độc chất lỏng, mưa, rung động, tiếng ồn âm thanh,… và có thể hoạt động tốt trong các điều kiện khắc nghiệt như môi trường ẩm ướt, nhiều bụi, nắng mưa thất thường,...

Nhiều tiện ích khác

Đồng hồ có nhiều tiện ích tuyệt vời khác chờ bạn khám phá như: Báo thức, đếm số bước chân, rung thông báo, dự báo thời tiết,...

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 LTE Classic sở hữu vẻ bề ngoài cá tính, hiện đại cùng lớp vỏ thép không gỉ cứng cáp, mặt kính cường lực Gorrilla Glass Dx+ bền bỉ, hệ điều hành One UI Watch và con chip Exynos W920 cho hiệu năng vượt trội. Nó còn được trang bị eSIM hiện đại cùng nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe và luyện tập thể thao tuyệt vời, đây sẽ là một mẫu đồng hồ thông minh mà các tín đồ công nghệ mong chờ nhất trong tháng 8 này.

Sản phẩm khác