Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Ocean

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Ocean

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra LTE 49mm dây Ocean - 18.990.000

Kiểu dáng mới với thiết kế có phần hầm hố

Nếu bạn cảm thấy “nhàm chán" với kiểu thiết kế của những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch trước đây thì Apple Watch Ultra LTE sẽ giúp bạn xóa tan định kiến này. Đồng hồ mang diện mạo hoàn toàn mới, nổi bật nhất là kích thước khá to 49mm và có phần hơi hầm hố nên sẽ rất phù hợp với những bạn có cổ tay lớn, đặc biệt là phái mạnh.

Siêu phẩm nhà Apple mang đến ba lựa chọn về màu sắc trẻ trung, kết hợp cùng dây đeo silicone đã làm tôn lên vẻ hiện đại nhưng vẫn không kém phần thời thượng. Tuy vậy, đồng hồ vẫn tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên tay nhờ vào dây đeo được làm dạng lượn sóng, giúp thoáng khí và hạn chế bám mồ hôi đặc biệt là khi vận động mạnh.

Ở bên trái của đồng hồ, hãng đã bổ sung thêm một nút bấm vật lý với chức năng hỗ trợ khởi động thiết bị nhanh hơn và một màn loa nhằm cải thiện chất lượng âm thanh khi nghe gọi cũng như giúp phát ra tiếng báo động khẩn cấp. Đây là một trong những điểm để phân biệt dòng Ultra với những dòng sản phẩm khác.

Màn hình sắc nét được bảo vệ bởi kính Sapphire

Đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra sở hữu màn hình lớn, độ phân giải 410 x 502 pixels, hoạt động trên tấm nền OLED cao cấp, mang đến một không gian hiển thị rộng rãi với độ sắc nét cực kỳ cao. Chưa hết, thiết bị còn hỗ trợ độ sáng màn hình cao, giúp bạn tha hồ hoạt động ở ngoài trời mà vẫn có thể xem mọi chi tiết trên đồng hồ một cách rõ ràng.

Bảo vệ cho Apple Watch Ultra LTE là lớp kính Sapphire bền bỉ với khả năng chịu va đập cao và chống trầy xước tốt. Hơn nữa, đồng hồ còn có độ bền đạt chuẩn tiêu chí quân đội MIL-STD-810H cùng khả năng chống nước lên đến 10 ATM và chống bụi IP6X. Có thể thấy, đây chính là mẫu đồng hồ thông minh bền bỉ nhất của nhà Apple từ trước đến nay.

Hiệu suất dẫn đầu với con chip độc quyền

Đồng hồ chạy trên chip Apple S8 lõi kép 64 bit, đi cùng với đó là chip không dây W3 và chip băng tần siêu rộng U1 trên bo mạch. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ thêm bộ nhớ trong 32 GB cho phép bạn tải thêm một số ứng dụng. Với khả năng xử lý tốt mọi tác vụ nhanh chóng và ổn định, có thể nói Apple Watch Ultra LTE là một trong những sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ dẫn đầu trong phân khúc

Thiết bị hoạt động trên hệ điều hành WatchOS 9 với loạt các tính năng được nâng cấp, bao gồm tính năng theo dõi giấc ngủ nâng cao hơn, la bàn, chế độ theo dõi thuốc,... Apple Watch Ultra LTE cũng là sản phẩm đầu tiên được Apple trang bị GPS băng tần kép khi sử dụng cả tần số GPS L1 và L5, kết hợp hệ thống 5 vệ tinh và các thuật toán định vị được cải tiến để cung cấp tín hiệu GPS một cách chính xác nhất

Đảm bảo an toàn cho bạn ở bất cứ nơi đâu

Đồng hồ thông minh được cải tiến nhiều tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người đeo bao gồm các tính năng sử dụng như cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến oxy trong máu, gia tốc kế, con quay hồi chuyển và máy đo độ cao.

Ngoài ra, Apple Watch Ultra LTE có thể phát hiện chính xác khi bạn gặp sự cố khi lái ô tô nhờ vào tính năng phát hiện va chạm. Nếu không may xảy ra tai nạn, đồng hồ sẽ gọi điện và gửi vị trí của bạn đến dịch vụ cũng như thông báo cho những người liên hệ khẩn cấp đã được cài đặt trước đó.

Trợ lý đắc lực trong việc theo dõi sức khoẻ

Đồng hồ thông minh Apple đo nhịp tim sẽ nhắc nhở người đeo khi phát hiện nhịp tim đang quá cao hoặc quá thấp. Đồng thời, thông qua ứng dụng EEG, bạn có thể chụp kết quả điện tâm đồ (ECG hoặc EKG) như trong các phòng khám. 

Thiết bị cũng hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ thông minh như đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo mức độ stress, đo nhiệt độ cơ thể,...

Đa dạng hoá các buổi tập với nhiều chế độ thể thao

Đồng hồ thông minh thể thao chuyên nghiệp hướng đến những người có niềm đam mê với thể thao với bộ sưu tập chế độ tập luyện hiện đại như chạy bộ, lặn, đạp xe, leo núi,... 

Apple Watch Ultra LTE sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy ở những môn thể thao phiêu lưu mạo hiểm nhờ vào ứng dụng la bàn được cải tiến. Đồng hồ cho phép bạn lưu các điểm tham chiếu hoặc các điểm đánh dấu cụ thể khi bạn đến. Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng theo dõi lại giúp bạn tìm lại các bước của mình khi chẳng may bị lạc. 

Thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay

Apple Watch Ultra LTE trở thành chiếc đồng hồ thông minh pin trâu nhất của Apple từ trước đến nay khi có thể hoạt động 36 giờ liên tục chỉ với một lần sạc. Hơn nữa, hãng cũng tích hợp cho thiết bị chế độ nguồn điện thấp, cho phép kéo dài thời gian sử dụng lên đến 60 giờ.

Nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ với eSIM

Nhờ vào tính năng eSIM được tích hợp sẵn, giờ đây bạn không cần phải kết nối thiết bị với điện thoại mà vẫn có thể đàm thoại hoặc gửi tin nhắn trực tiếp trên đồng hồ nhanh chóng. Chưa hết, Apple Watch Ultra LTE còn hỗ trợ chuyển vùng quốc tế, giúp cho bạn có thể dễ dàng liên lạc hơn khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài.

Để sử dụng được eSIM trên Apple Watch thì bạn cần phải sử dụng dịch vụ MultiSIM của nhà mạng của Viettel hoặc Vinaphone. Tuy nhiên, khi dùng nhà mạng Vinaphone chỉ có thể thực hiện cuộc gọi đi và không nhận được cuộc gọi đến bởi những chính sách bảo mật.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh khác

Apple Watch Ultra LTE cũng hỗ trợ đa dạng các tiện ích cao cấp khác như trợ lý giọng nói, cuộc gọi khẩn cấp SOS, tính năng Family Setup, báo thức, điều khiển chơi nhạc,...

Apple Watch Ultra LTE với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng rất nhiều tính năng liên quan đến sức khoẻ, thể thao và thời lượng pin được cải tiến. Đây sẽ là chiếc đồng hồ thông minh rất đáng để sở hữu đối đến từ nhà Táo Khuyết.

Sản phẩm khác