Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm - 6.790.000

Diện mạo thời thượng, năng động

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 có kích thước 44 mm phù hợp với người dùng có cổ tay lớn. Màn hình OLED độ phân giải cao cho khả năng hiển thị sắc nét. Mặt kính cường lực Ion-X strengthened kết hợp khung viền hợp kim nhôm giúp đồng hồ bền bỉ hơn trước những va chạm.

Dây đeo silicone mềm mại với nhiều phiên bản màu sắc năng động cho người dùng lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.

Nội lực mạnh mẽ

Năm nay nhà Táo đã hào phóng trang bị con chip S8 SiP tân tiến cho khả năng xử lý nhanh hơn tới 20% so với thế hệ cũ. Đây cũng là con chip được trang bị cho Apple Watch S8 và Apple Watch Ultra.

Hệ điều hành nhà Apple luôn nổi tiếng với sự mượt mà và ổn định, chiếc Apple Watch SE 2022 cũng được nhà Táo trang bị phiên bản WatchOS 9 mới nhất mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng không kém các sản phẩm smartwatch cao cấp hơn.

Lưu ý: Apple Watch SE 2022 tương thích với dòng iPhone 8 trở lên và sử dụng hệ điều hành phiên bản mới nhất.

Nhiều tiện ích cho sức khỏe 

Được trang bị cảm biến nhịp tim quang học hỗ trợ đo nhịp tim chính xác hơn, đồng hồ sẽ cũng đưa ra cảnh báo khi nhịp tim quá cao hoặc quá thấp.

Tính năng theo dõi các giai đoạn giấc ngủ và ứng dụng hỗ trợ giảm stress cũng được giữ lại cho phiên bản lần này. Bên cạnh đó, Apple cũng lần đầu tiên tích hợp tính năng theo dõi chu kỳ phái nữ cho chiếc đồng hồ của mình, giúp các bạn nữ chăm sóc sức khoẻ của mình tốt hơn.

Hơn thế nữa, cảm biến phát hiện va chạm xe hơi cũng lần đầu tiên được Apple giới thiệu cho cả 3 phiên bản năm nay. Trong trường hợp khẩn cấp, thiết bị sẽ gửi cảnh báo SOS tới số liên hệ đã cài đặt trước.

Hỗ trợ luyện tập nhiều môn thể thao, hệ thống định vị tiên tiến

Đồng hồ thông minh này được tích hợp nhiều bài tập như leo núi, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, yoga,... Cùng với khả năng định vị chính xác nhờ 4 vệ tinh GPS, GLONASS, Galileo, QZSS sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả tập luyện và cải thiện sức khỏe mỗi ngày.

Thoả sức trải nghiệm nhờ chuẩn chống nước 5 ATM

Đồng hồ thông minh Apple được trang bị chuẩn chống nước 5 ATM cho phép bạn thoải mái mang đi tắm, đi mưa, thậm chí chơi các môn thể thao ở vùng nước nông mà không lo hư hỏng do nước xâm nhập.

Thêm nhiều tiện ích thông minh khác

Bao gồm các tính năng: Dự báo thời tiết, la bàn, báo thức, trợ lý giọng nói, phát hiện té ngã,... mang đến cho bạn cuộc sống nhiều tiện ích và thông minh.

Với một thiết kế thời thượng, bền bỉ cùng những tính năng hữu ích phục vụ sức khoẻ và cuộc sống hằng ngày, Apple Watch SE 2022 44mm viền nhôm dây silicone là chiếc đồng hồ thông minh đa tiện ích đáng cân nhắc cho bạn với một mức giá dễ tiếp cận hơn các dòng smartwatch khác của nhà Apple.

Sản phẩm khác