Điện thoại Xiaomi Redmi 12C 64GB

Điện thoại Xiaomi Redmi 12C 64GB

Điện thoại Xiaomi Redmi 12C 64GB - 2.940.000 Điện thoại Xiaomi Redmi 12C 128GB - 3.340.000

Ngoại hình trẻ trung hiện đại

Với thiết kế bo cong mềm mại qua những đường nét tinh xảo và màu sắc hiện đại, Redmi 12C có vẻ ngoài rất sang trọng và thời thượng để mang đến cái nhìn đầy bắt mắt. Điện thoại không chỉ đơn thuần là một thiết bị thông thường mà còn có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang giúp bạn tự tin hơn mỗi khi cầm nắm chúng trên tay.

Điện thoại Xiaomi này có thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng cho việc cầm nắm lâu dài nhờ sở hữu kích thước bề ngang là 168.8 mm và bề rộng thân máy 76.4 mm. Tuy nhiên, cổng sạc của máy vẫn sử dụng chuẩn Micro USB, trong khi đó cổng tai nghe 3.5 mm vẫn được giữ lại để phục vụ cho những người dùng thích sử dụng tai nghe có dây bằng một cổng kết nối riêng biệt.

Hiển thị với không gian đầy rộng rãi 

Màn hình của Redmi 12C có kích thước 6.71 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+ (720 x 1650 pixels), nhờ đó mà tổng số điểm ảnh trên màn hình được nâng cao giúp hiển thị nội dung với chất lượng hình ảnh đầy sắc nét để biến mọi thứ bạn xem đều được trở nên một cách chân thật.

Hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải cao với camera 50 MP

Camera sau của Xiaomi Redmi 12C cho chất lượng ấn tượng trong phân khúc điện thoại Android tầm trung, điều này nhờ camera chính có độ phân giải lên đến 50 MP và hỗ trợ chế độ chụp HDR giúp tăng cường độ chi tiết và khả năng cân bằng sáng để tạo ra những bức ảnh trông đẹp và hài hòa hơn.

Mặc dù chỉ có độ phân giải 5 MP nhưng camera selfie của Xiaomi Redmi 12C vẫn được trang bị công nghệ làm đẹp bằng AI, tính năng xoá phông cùng nhiều chế độ khá hữu ích khác. Nhờ vào những tính năng này mà máy có thể tạo ra cho bạn những bức ảnh đẹp và rực rỡ để bạn có thể dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Đem đến trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn mong đợi

Xiaomi Redmi 12C nằm trong phân khúc bình dân và được thiết kế chủ yếu để sử dụng cho các tác vụ cơ bản. Vì thế vi xử lý MediaTek Helio G85 được tích hợp giúp máy hoạt động mượt mà và ổn định, nó vừa tối ưu được giá thành sản phẩm xong cũng mang lại hiệu năng tốt để sử dụng cho nhiều tác vụ khác nhau.

Ngoài ra, Xiaomi Redmi 12C còn là điện thoại RAM 4 GB với bộ nhớ trong 64 GB, bấy nhiêu là đủ đáp ứng nhu cầu đa nhiệm mượt mà và tránh tình trạng giật lag, kèm theo đó là không gian lưu trữ vừa đủ cho vài ứng dụng cần thiết cùng một phần bộ nhớ dành cho những nội dung mà bạn yêu thích như: Ảnh, bộ phim hay bài hát.

Mang đến thời lượng sử dụng cả ngày

Xiaomi Redmi 12C được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000 mAh để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại trong cả ngày mà không cần phải sạc thường xuyên. Tuy nhiên, vì công suất sạc chỉ 10 W việc sạc đầy pin sẽ mất khá nhiều thời gian. Người dùng có thể sạc điện thoại trong khoảng thời gian nghỉ ngơi để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Với những người đang tìm kiếm một thiết bị để đáp ứng nhu cầu cơ bản nhưng vẫn đáp ứng được một số tiêu chí như pin lâu, màn hình lớn và chipset ổn định, thì Redmi 12C là một lựa chọn khá phù hợp. Thiết bị này được trang bị hầu hết các tính năng nổi bật trong tầm giá của nó.

Sản phẩm khác