Điện thoại Xiaomi 13 Lite 5G

Điện thoại Xiaomi 13 Lite 5G

Điện thoại Xiaomi 13 Lite 5G - 10.490.000

Thiết kế với diện mạo đầy sang trọng

Về thiết kế thì Xiaomi 13 Lite sở hữu một diện mạo hết sức trẻ trung và hiện đại, mặt lưng được bo cong hai cạnh cùng cụm camera thiết kế theo dạng tròn giúp tạo nên một cái nhìn tổng thể đầy mềm mại và uyển chuyển. Điểm đáng chú ý lần này là cụm camera dạng viên thuốc chứa bên trong hai camera, điều này đem tới một điểm mới mẻ về phần màn hình giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện.

Khác với Xiaomi 12, mẫu điện thoại Xiaomi 13 Lite này sẽ được khoác lên mình bộ áo mới mẻ với những màu sắc vô cùng trẻ trung và đầy tính sang trọng, điều này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như đem lại cho máy một điểm nhận diện sản phẩm hết sức đặc biệt.

Ấn tượng với chipset thế hệ mới

Về thông số cấu hình của Xiaomi 13 Lite thì máy sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 7 Gen 1, đây được xem là mẫu chip khá mới và sở hữu một hiệu năng hết sức mạnh mẽ, nhờ đó mà Xiaomi 13 Lite trở thành mẫu điện thoại dùng để chơi game được quan tâm bậc nhất trong giai đoạn đầu năm 2023.

Sở hữu hệ thống camera tân tiến đến từ nhà Sony

Theo như thông tin hãng cung cấp thì Xiaomi 13 Lite sẽ được trang bị bộ 3 camera ở phần mặt sau, trong đó camera chính sẽ là cảm biến Sony IMX766 với độ phân giải 50 MP, kèm theo camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP giúp chụp hình với trường ảnh rộng hơn hay lấy nét những chi tiết ở tiêu cự gần.

Điều đặc biệt mà Xiaomi 13 Lite có được là máy sở hữu tận 2 camera ở mặt trước với độ phân giải là 32 MP và 8 MP giúp cho những bức ảnh thu lại đều đạt chất lượng ảnh cực kỳ cao. Một trong số đó là cảm biến góc siêu rộng giúp mang đến góc chụp lớn hơn để thu trọn khung cảnh hay chủ thể xung quanh bạn vào bức hình, rất phù hợp cho những trường hợp dùng để selfie nhóm.

Sử dụng công nghệ màn hình cao cấp

Công nghệ màn hình mà hãng điện thoại Xiaomi sử dụng cho chiếc máy này là AMOLED với kích thước 6.55 inch, nhờ đó mà người dùng có thể chiêm ngưỡng nội dung được tốt hơn với khung hình lớn cùng màu sắc được tái tạo tươi mới và màu đen sâu cho ra cảm giác chân thực hơn.

Ngoài ra thì máy còn được hỗ trợ tần số quét 120 Hz giúp mang lại trải nghiệm vuốt chạm cực kỳ mượt mà, những nội dung từ trò chơi cho đến video ở định dạng FPS cao cũng đều được tái hiện một cách mượt mà.

Duy trì năng lượng vừa đủ cho một ngày sử dụng liên tục

Ở phiên bản 13 Lite này thì máy được trang bị một viên pin có dung lượng là 4500 mAh với tổng thời lượng dùng mang lại là cực kỳ lâu dài, đối với những tác vụ như: Nhắn tin, nghe gọi, xem phim, lướt web hay kể cả chơi game thì máy vẫn có thể đồng hành cùng bạn xuyên suốt một ngày mà không cần phải bận tâm về vấn đề sạc pin.

Ngoài ra thì đây còn là mẫu điện thoại sạc siêu nhanh với tổng công suất tối đa mà hãng hỗ trợ là 67 W, điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian sạc của điện thoại để làm mọi trải nghiệm của bạn trở nên liền mạch hơn khi không phải mất quá lâu để đợi thiết bị nạp đầy dung lượng. 

Sản phẩm khác