Điện thoại Xiaomi 13 5G

Điện thoại Xiaomi 13 5G

Điện thoại Xiaomi 13 5G - 18.990.000

Thiết kế với thân hình sang trọng

Năm nay, nhà Xiaomi khoác lên mình sản phẩm mới với một vẻ ngoài hoàn toàn khác so với thế hệ cũ, từ màu sắc cho đến cách bố trí cụm camera trên Xiaomi 13 đều thể hiện lên một điểm độc lạ chưa từng có. 

Sử dụng kiểu dáng vuông vức cùng tone màu hiện đại, cả hai điều này đem đến cho chiếc máy một cái nhìn cực kỳ sang trọng và hợp thời, đây không đơn thuần là một chiếc điện thoại thông thường mà người dùng cũng có thể sử dụng như một món phụ kiện thời trang cao cấp mỗi khi cầm nắm trên tay.

Chụp ảnh tốt hơn với ống kính được tinh chỉnh từ nhà Leica

Nếu để ý kỹ trên thân máy của Xiaomi 13 thì ta có thể dễ dàng nhận thấy logo của Leica được in thẳng lên cụm camera, điều này cho thấy đây chính là mẫu điện thoại Xiaomi được kỳ vọng rất nhiều về khả năng chụp ảnh, bởi đây là sản phẩm có sự hỗ trợ sản xuất đến từ thương hiệu máy ảnh - ống kính hàng đầu thế giới.

Xiaomi 13 được trang bị 3 camera và trong đó độ phân giải camera chính đạt tới tới 50 MP, có sử dụng cảm biến IMX 800 đến từ Sony có kích thước 1/49 inch giúp thu lại bức ảnh có nhiều ánh sáng hơn cũng như tăng cường độ chi tiết.

Có sự hợp tác của Leica nên người dùng có thể trải nghiệm được nhiều tính năng thú vị cũng như bộ lọc màu độc quyền đến từ hãng, nhờ đó mà mỗi bức hình chụp ra từ Xiaomi 13 đều mang một nét đẹp riêng biệt giúp thu hút người xem.

Sở hữu con chip mạnh mẽ từ nhà Qualcomm

Xiaomi 13 sẽ được tích hợp con chip hàng đầu giới điện thoại Android hiện tại và cái tên được nhắc đến ở đây chính là mẫu chip Snapdragon 8 Gen 2 sở hữu cấu hình vượt trội với mức xung nhịp tối đa lên tới 3.2 GHz và được sản xuất trên tiến trình 4 nm hiện đại.

Với những nhu cầu sử dụng cơ bản từ nghe gọi, xem phim thường ngày cho đến việc thực hiện các tác vụ chơi game nặng thì Xiaomi 13 cũng có thể dễ dàng cân tất giúp bạn có được những phút giây thư giãn trong những trận game mượt mà và ổn định.

Màn hình sắc nét cùng không gian hiển thị rộng rãi

Màn hình của Xiaomi 13 được trang bị tấm nền AMOLED với tần số quét 120 Hz siêu mượt mà cùng với đó là độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) trên màn hình có kích thước 6.36 giúp nâng tổng số mật độ điểm ảnh, điều này đem đến chất lượng hình ảnh có độ chi tiết cao hơn để mọi nội dung bạn xem đều được trở nên sắc nét.

Rút ngắn thời gian nạp đầy năng lượng với công suất sạc 67 W

Đối với Xiaomi 13 thì máy được trang bị một viên pin có dung lượng 4500 mAh với thời lượng dùng mang lại vừa đủ cho một ngày dài sử dụng đa tác vụ, ngoài ra đây còn là mẫu điện thoại sạc nhanh có công suất 67 W nên mọi vấn đề về thời gian sạc sẽ không còn ảnh hưởng quá lớn làm gián đoạn trải nghiệm của bạn.

Sản phẩm khác