Điện thoại Xiaomi 11T 5G 256GB

Điện thoại Xiaomi 11T 5G 256GB

Điện thoại Xiaomi 11T 5G 256GB - 9.490.000

Cho ra những tác phẩm đầy chân thật với camera 108 MP

Xiaomi đã trang bị cho máy cụm 3 camera sau gồm camera chính 108 MP, camera góc rộng có độ phân giải 8 MP cùng camera telemacro 5 MP kết hợp cùng phần cứng bên trong cho khả năng lấy nét, thu sáng và zoom cực tốt để cho ra những bức ảnh chi tiết dù bạn chụp gần hay chụp xa. 

Việc chụp ảnh phong cảnh khi đi du lịch cũng diễn ra vô cùng dễ dàng thông qua camera góc rộng 120 độ, mang đến cho bạn tấm hình toàn cảnh đầy ấn tượng, các góc của ảnh cũng không bị bóp hay méo quá nhiều.

Không dừng lại ở đó máy còn được trang bị thêm khả năng chụp đêm siêu rõ nét, làm cho khung cảnh ban đêm thông qua bức ảnh càng thêm chân thực.

Bạn sẽ có những bức ảnh chụp cận cảnh cực chi tiết, màu sắc trung thực thông qua ống kính telemacro với tiêu điểm chụp thích hợp khoảng 3 - 7 cm, khơi gợi sự sáng tạo của bạn bằng những tấm ảnh chụp cận cực chất, làm bật lên những nét đẹp ẩn đằng sau những chi tiết siêu nhỏ.

Ghi lại những điều thú vị trong cuộc sống của bạn tựa như một bộ phim điện ảnh với nhiều chế độ quay như Audio Zoom, Magic Zoom, Time Freeze,... thao tác điều chỉnh nhanh chóng với một cái chạm. 

Camera trước 16 MP cùng các tính năng thông minh như: Làm đẹp, xóa phông, selfie ban đêm,... cho những bức ảnh của bạn thêm phần tươi mới, xinh đẹp không cần qua ứng dụng chỉnh sửa.

Sẵn sàng “chiến” mọi tựa game 

Điện thoại trang bị con chip MediaTek Dimensity 1200 8 nhân, được sản xuất trên tiến trình 6 nm cho mức xung nhịp tối đa là 3 GHz, mang đến một hiệu năng mạnh mẽ giúp máy chạy mượt các tựa game như: PUBG Mobile, Tốc Chiến,... hay chạy các phần mềm chỉnh sửa ảnh như: VSCO, PicsArt, Snapseed, Lightroom,...

Chip đồ họa Mali-G77 MC9 giảm 30% năng lượng tiêu thụ hơn thế hệ trước là Mali-G76. Chip này sử dụng các tập lệnh mới và hỗ trợ đầy đủ cho các API đồ họa, ví dụ như Vulkan API để bạn trải nghiệm game đồ hoạ đã mắt hơn.

Điện thoại Xiaomi 11T 5G còn trang bị kết nối 5G bắt kịp xu thế của thị trường công nghệ, có tốc độ truy cập mạng nhanh và ổn định, đáp ứng nhu cầu truy cập internet tra cứu thông tin, giải trí, chơi game online mọi lúc mọi nơi.

Một chiếc điện thoại ngoài CPU thì không thể nào thiếu RAM và chiếc máy này sở hữu RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà, và góp phần nâng cao khả năng xử lý của cả chiếc điện thoại.

Bộ nhớ trong 256 GB chuẩn UFS 3.1 cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng và có một không gian lưu trữ lớn để bạn có thể thả ga tải game, lưu ảnh hay video yêu thích mà không lo nhanh đầy bộ nhớ.

Xiaomi 11T 5G được tích hợp MIUI 12.5 hoạt động dựa trên trên Android 11 với khả năng tối ưu hiệu năng, bộ nhớ nền được sử dụng ít hơn 35% và năng lượng tiêu thụ cũng được giảm 25% giúp kéo dài thời gian sử dụng của bạn.

Sử dụng cả ngày dài chỉ với một lần sạc

Xiaomi 11T được trang bị viên pin 5000 mAh bạn có thể làm việc, chơi game, nghe nhạc hay xem phim trong khoảng một ngày với tần suất sử dụng cao. Không chỉ có thế điện thoại hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh 67 W cho thời gian sạc đầy pin nhanh hơn. Theo hãng công bố thì với công suất sạc này thì thời gian sạc đầy là 36 phút, vô cùng nhanh chóng đối với viên pin 5000 mAh.

Màn hình lớn, độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét

Sử dụng màn hình AMOLED có kích thước cực lớn đến 6.67 inch kết hợp cùng camera selfie “đục lỗ” tạo không gian hiển thị rộng mở hơn. Màn hình đạt độ phân giải Full HD+ với mật độ điểm ảnh dày đặc giúp hiện rõ nét, màu sắc của nội dung cũng được căn chỉnh hợp lý, cực kỳ hút mắt khi xem.

Màn hình điện thoại có thể đạt độ sáng tối đa 1000 nits giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng, hạn chế tình trạng màn hình bị mờ, lóe sáng khi bạn sử dụng ở nơi cường độ ánh sáng cao. Tích hợp thêm công nghệ TrueColor tái tạo màu sắc thêm phần chính xác, khi xem phim giúp bạn cảm nhận được những gì mà đạo diễn muốn truyền tải.

Màn hình trên 11T có độ độ làm mới 120 Hz là một trang bị tuyệt vời dành cho các game thủ, nó đem đến những màn chuyển cảnh vô cùng mượt mà, tạo một lợi thế tốt khi chơi game hay xem phim trên điện thoại cũng vô cùng thích mắt. Xiaomi 11T được hỗ trợ tính năng AdaptiveSync giúp tự động điều chỉnh tần số màn hình cho phù hợp với nội dung bạn đang xem giúp tối ưu điện năng tiêu thụ.

Màn hình của máy được phủ một lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus có độ bền khá cao, khả năng chống trầy tốt, sử dụng thoải mái hơn không cần lúc nào cũng lo lắng màn hình bị xước hay vỡ.

Ấn tượng với vẻ ngoài cao cấp

Vỏ ngoài của 11T được tạo nên từ khung kim loại và mặt lưng kính cường lực cho độ bền cao cùng vẻ ngoài vô cùng cao cấp. Các chi tiết máy đều được hoàn thiện tỉ mỉ, chắc chắn. Khối lượng máy chỉ 203 g và mỏng 8.8 mm khi cầm khá vừa tay, không quá nặng nề.

Cụm camera sau được xếp thẳng hàng nhưng lại có kích thước to nhỏ khác nhau nhìn khá độc đáo. Máy có 3 phiên bản màu sắc là Xám thiên thạch, Trắng ánh trăng và Xanh thiên hà dù bạn là người cá tính hay nhẹ nhàng đều có màu sắc phù hợp nhé.

Máy được trang bị tính năng bảo mật vân tay với cảm biến được đặt ngay cạnh viền, vừa cho khả năng bảo mật tốt vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, nét sang trọng cho máy.

Sản phẩm khác