Điện thoại Vivo Y35

Điện thoại Vivo Y35

Điện thoại Vivo Y35 - 6.090.000

Không gian hiển thị sắc nét

Vivo Y35 có kích thước màn hình 6.58 inch đi cùng là tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ với những thông số trên chất lượng hình ảnh hiển thị có chi tiết tốt, góc nhìn rộng và màu sắc trung thực.

Hãng đã làm những mẫu điện thoại Vivo Y có độ sáng màn hình khá cao giúp bạn quan sát tốt khi sử dụng ngoài trời nắng. Vivo Y35 cũng không ngoại lệ khi được trang bị độ sáng 550 nits mang đến chất lượng hiển thị tốt khi ngoài trời.

Không dừng lại ở đó lần ra mắt này Vivo đã mang Hi-Res Audio lên trên Y35, giờ đây bạn sẽ có những buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời ngay trên dế yêu của mình.

Hiệu năng ổn định tối ưu trải nghiệm

Vivo Y35 mang trong mình con chip Snapdragon 680, đây là CPU quốc dân của những mẫu điện thoại Android, máy đáp ứng tốt các nhu cầu hiện nay của người dùng từ đọc báo, lướt web đến chơi những tựa game đang hot trên thị trường.

Vivo trang bị cho điện thoại RAM 8 GB cùng tính năng mở rộng 8 GB mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà có thể mở nhiều ứng dụng một lúc mà không xảy ra hiện tượng giật lag.

Hệ thống chụp ảnh sắc nét

Điện thoại sở hữu 3 camera với cảm biến chính AI 50 MP, 2 camera phụ có cùng độ phân giải 2 MP. Bạn sẽ có được những bức ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ các chi tiết ngay cả những bức ảnh ban đêm.

Các tính năng hỗ trợ tối ưu cho việc chụp ảnh hay quay video tiên tiến như: Chống rung EIS, làm đẹp hay xóa phông,... đều được hãng tích hợp bên trong cụm camera của Vivo Y35.

Camera trước của máy có độ phân giải 16 MP đi cùng với đó là nhiều phần mềm ưu việt mang đến cho bạn những tấm ảnh selfie chất lượng mà không cần dùng đến ứng dụng thứ 3.

Pin trâu hơn, dùng lâu hơn

Pin và tốc độ sạc cũng là điểm vô cùng sáng khi nhắc tới Vivo Y35, bạn không cần phải lo nghĩ nhiều về việc hết pin khi đang dùng trong ngày khi máy có dung lượng 5000 mAh với khả năng sạc nhanh 44 W chỉ cần 34 phút cho 70% dung lượng* tha hồ cho bạn sử dụng.

Sản phẩm khác