Điện thoại Vivo Y22s 4GB

Điện thoại Vivo Y22s 4GB

Điện thoại Vivo Y22s 4GB - 4.690.000

Vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Y22s là một chiếc điện thoại Vivo dòng Y có lối tạo hình vuông vức, các chi tiết được hãng gia công tinh tế đến từng đường nét nhỏ nhất.

Trình làng với hai phiên bản màu sắc trẻ trung, dù bạn đang thuộc độ tuổi nào hay giới tính nào đi nữa thì Y22s cũng sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn tươi tắn, hiện đại nhờ tone màu trung tính và kiểu hoàn thiện độc đáo ở phần mặt lưng.

Trải nghiệm tốt hơn trên màn hình chất lượng

Đến với phần màn hình của Y22s thì máy sẽ được trang bị một tấm nền IPS LCD đi kèm với độ phân giải HD+ (720 x 1612 Pixels), màu sắc trên màn ảnh tái hiện nịnh mắt, tuy sở hữu độ phân giải không quá cao nhưng đây vẫn được xem là mức đủ để bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn mọi nội dung.

Điện thoại được trang bị màn hình có kích thước lên tới 6.55 inch vì thế người dùng có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng song song hai ứng dụng, trải nghiệm chơi game cũng sẽ tốt hơn bởi giờ đây các phím chức năng được đặt cách xa nhau để hạn chế tình trạng ấn nhầm phím trong lúc thao tác.

Đối với những tựa game FPS cao điển hình như bắn súng, việc trang bị một màn hình có tần số quét 90 Hz như trên Vivo Y22s quả là một lợi thế bởi các thao tác được phản hồi nhanh chóng và mượt mà để bạn dễ dàng thắng trong các ván game.

Thỏa sức chụp ảnh với nhiều tính năng

Mặt lưng của máy sẽ được trang bị bộ đôi camera với cảm biến chính có độ phân giải tới 50 MP, nhờ vậy mà chất lượng ảnh thu lại có độ chi tiết cao giúp bạn có thể mang đi in ấn mà không cần quá lo lắng đến tình trạng vỡ ảnh.

Nhằm cải thiện chất lượng ảnh trong các điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau hay làm phong phú bộ sưu tập của người dùng thì hãng cũng đã bổ sung hàng loạt các tính năng như: Ban đêm, live photo, quay chậm, siêu độ phân giải, toàn cảnh,...

Hiệu năng đáp ứng tốt nhiều tác vụ

Bên trong thiết bị sẽ được trang bị con chip Snapdragon 680 8 nhân đến từ nhà Qualcomm, đây là bộ vi xử lý được ưa chuộng và thường thấy trên các mẫu smartphone tầm trung bởi sự ổn định cũng như hiệu năng khá cao.

Điện thoại RAM 4 GB đi kèm với sự tối ưu giao diện của hệ điều hành Android 12, hứa hẹn sẽ mang lại sự ổn định đối với hầu hết các tác vụ đa nhiệm thường ngày.

Thời lượng sử dụng dài lâu

Đảm nhận chính trong việc cung cấp năng lượng để duy trì các tác vụ sẽ là viên pin có dung lượng 5000 mAh, vì thế Vivo Y22s sẽ đủ sức đồng hành cùng bạn trong cả một ngày dài làm việc.

Với những gì hãng điện thoại Vivo mang lại trên sản phẩm này, Vivo Y22s hứa hẹn sẽ trở thành cái tên được chào đón nồng nhiệt trong danh sách điện thoại Android tầm trung giai đoạn cuối năm 2022. Đáp ứng đầy đủ các yếu tố từ việc chụp ảnh sắc nét, hiệu năng ổn định, màn hình lớn cùng một viên pin dung lượng cao.

Sản phẩm khác