Điện thoại Vivo Y16 64GB

Điện thoại Vivo Y16 64GB

Điện thoại Vivo Y16 64GB - 3.590.000 Điện thoại Vivo Y16 64GB - 3.590.000

Ngoại hình vuông vắn đẹp mắt

Vivo Y16 được thiết kế phẳng bởi các cạnh và hai mặt của máy được tạo hình vuông vức, điều này giúp chiếc máy trở nên sang trọng và hợp thời hơn để bạn có thể tự tin sử dụng trên tay.

Lần này Vivo mang đến cho người dùng hai tùy chọn về màu sắc với tone màu trung tính nên cho dù là nam hay nữ đều có thể sở hữu cho mình một phiên bản màu phù hợp.

Mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện theo kiểu phay xước chéo độc đáo, nhờ vậy mà khi thay đổi góc nhìn ta có thể thấy được sự lấp lánh và phản quang bắt mắt như hàng triệu vì sao đang vụt qua bầu trời.

Tận hưởng trọn vẹn nội dung trên màn hình chất lượng

Chiếc điện thoại này được trang bị một tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixels) giúp cho mọi nội dung hiển thị có màu sắc trung thực, góc nhìn rộng cùng hình ảnh có độ chi tiết tương đối cao, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp đến từ nội dung trên những bộ phim hay trò chơi.

Với một màn hình kích thước 6.51 inch nên ta có thể tận dụng điều này để dùng đồng thời hai ứng dụng, một bên phục vụ việc giải trí còn một bên dùng để đáp ứng công việc một cách thuận tiện.

Thỏa sức nhiếp ảnh thông qua bộ đôi camera

Phần mặt lưng của máy thì sẽ được trang bị hai camera với camera chính có độ phân giải 13 MP cùng một cảm biến phụ 2 MP. Đối với những điều kiện môi trường có độ sáng chưa phù hợp theo ý thích thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các tính năng do nhà sản xuất hỗ trợ như: Bộ lọc màu, chuyên nghiệp (pro), HDR.

Bên trên màn hình của Vivo Y16 sẽ là camera selfie 5 MP có hỗ trợ chế độ làm đẹp và quay video Full HD, không chỉ mang đến bức ảnh lung linh mà máy còn có khả năng thu lại những thước phim tự quay một cách chất lượng hơn để người dùng có thể tự tin đăng tải mà không cần phải qua chỉnh sửa.

Trang bị chipset đến từ nhà MediaTek

Vivo Y16 sẽ là chiếc điện thoại Android được trang bị con chip Helio P35 8 nhân, đây chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ bởi mức độ uy tín của nó.

Hiệu suất tối đa mà Vivo Y16 có thể ghi nhận được là vào khoảng 2.3 GHz, các tác vụ cơ bản như liên lạc, nghe nhạc, xem phim, lướt web chắc chắn sẽ không làm khó được thiết bị.

Là một chiếc điện thoại RAM 4 GB nên máy sẽ đủ sức để duy trì sự ổn định cho các tác vụ đa nhiệm, tuy nhiên người dùng cũng nên hạn chế việc mở nhiều ứng dụng chạy ngầm để đảm bảo sự ổn định này được duy trì dài lâu nhất có thể.

Đáp ứng năng lượng cho cả ngày dài

Bên trong chiếc máy sẽ là một viên pin có dung lượng 5000 mAh, đây được xem là con số khá cao để bạn có thể an tâm trong việc sử dụng máy cho cả ngày mà không cần quá lo lắng đến các vấn đề hết pin.

Với một mức giá bán không quá cao nhưng lại sở hữu bên trong mình nhiều ưu điểm vượt trội, Vivo Y16 thực sự là một sự lựa chọn rất phù hợp với những bạn đang tìm mua một thiết bị để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày, nhất là các bạn học sinh - sinh viên đang tìm cho mình một sự lựa chọn tối ưu về kinh tế.

Sản phẩm khác