Điện thoại Vivo Y15s

Điện thoại Vivo Y15s

Điện thoại Vivo Y15s - 2.490.000

Ngoại hình sang trọng, ấn tượng

Vivo Y15s sở hữu nhiều điểm tương đồng với những "người anh em" Vivo Y15 của mình khi toàn bộ thân máy làm bằng Polymer cao cấp, thiết kế cong cạnh 3D và kiểu dáng mỏng nhẹ chỉ 8.28 mm đem lại cảm giác cầm máy trong tay khá thoải mái.

Mặt lưng hoàn thiện với họa tiết kẻ sọc mờ với hai tùy chọn màu sắc Xanh Biển Sâu và Trắng có khả năng chuyển sáng xanh vô cùng đẹp mắt.

Điện thoại còn được trang bị tính năng bảo mật mở khóa vân tay ở cạnh bên, được tích hợp hoàn hảo với nút nguồn ở vị trí vô cùng thuận lợi giúp người dùng có thể mở khóa cực nhanh chỉ trong 0.232 giây.

Màn hình của Vivo Y15s có kích thước lên tới 6.51 inch với thiết kế tràn viền siêu mỏng hai bên giúp tăng tỷ lệ hiển thị hình ảnh, tạo nên trải nghiệm quan sát chân thực. Độ sáng của màn hình sẽ tự động điều chỉnh theo điều kiện môi trường xung quanh và chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh, bảo vệ thị lực của bạn và mang lại trải nghiệm sử dụng luôn được thoải mái nhất.

Sáng tạo không ngừng với bộ đôi camera AI

Vivo Y15s được trang bị bộ đôi camera sau, camera chính có độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.2 hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, lấy nét tự động và camera phụ 2 MP khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp ảnh macro, máy hỗ trợ chụp xóa phông với sự giúp sức của trí tuệ nhân tạo AI, cho bạn sáng tạo không giới hạn trong nhiếp ảnh.

Bên cạnh bộ đôi camera sau chuyên nghiệp, camera trước của Vivo Y15s cũng không hề kém cạnh với độ phân giải lên tới 8 MP, hỗ trợ đầy đủ các tính năng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI, để bạn luôn có được những tấm hình tuyệt vời trong từng chi tiết. 

Trong đó có thể kể tới tính năng bù sáng selfie tự động điều chỉnh để thích ứng với ánh sáng của môi trường xung quanh và công nghệ Face Beauty sẽ gợi ý những điều chỉnh trên gương mặt được thiết kế dành riêng cho bạn để bạn luôn được tỏa sáng trong mọi khung ảnh.

Ngoài ra, Y15s còn hỗ trợ thêm tính năng nhận diện khuôn mặt thông minh, bạn chỉ cần nhấc điện thoại đối diện với khuôn mặt là có thể mở khóa dễ dàng.

Hiệu năng ổn định cho các tác vụ cơ bản hàng ngày

Điện thoại Vivo Y15s được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân có tốc độ lên đến 2.3 GHz và sản xuất trên tiến trình 12 nm cho hiệu năng cao đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu. 

Vivo Y15s sở hữu RAM 3 GB và Bộ nhớ trong 32 GB vừa đủ để cài đặt và sử dụng các ứng dụng quan trọng thường dùng, bạn có thể lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu khác,... trên thẻ nhớ ngoài, được hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng tối đa đến 1 TB.

Vivo Y15s trang bị hệ điều hành Android 11 phiên bản Go edition (còn có thể gọi tắt là Android Go) - là 1 phiên bản tối ưu, kích thước nhẹ và tiết kiệm dữ liệu hơn. Android 11 Go edition cải thiện thời gian khởi động ứng dụng lên 20% (so với Android 10 Go edition), thêm dung lượng lưu trữ hệ điều hành lên đến 900 MB và tối đa 270 MB bộ nhớ RAM trống giúp bạn thao tác đa nhiệm mượt mà hơn.

Lưu ý thêm: Android 11 Go edition chưa hỗ trợ các tính năng bao gồm chia đôi màn hình/cửa sổ đa nhiệm, hình trong hình, multi display, nhiều người dùng, hình nền động.

Trên Vivo Y15s còn có thêm chế độ Multi-Turbo 3.0, thiết kế dành riêng cho việc chơi game đỉnh cao, tập trung vào việc tối ưu hóa và phân bổ tài nguyên bộ nhớ một cách hợp lý giúp điện thoại có thể vận hành mượt mà, giảm giật lag trong các trò chơi.

Vivo Y15s sở hữu dung lượng pin lớn 5000 mAh đủ để đáp ứng các hoạt động nghe gọi, lướt web, nghe nhạc, xem YouTube trong 1 ngày của bạn.

Nhìn chung, Vivo Y15s một lựa chọn không tồi cho người dùng đam mê giải trí với màn hình lớn và hiệu năng tốt rất đáng để người dùng lưu tâm trong phân khúc tầm trung - giá rẻ.

Sản phẩm khác