Điện thoại Vivo Y02s 32GB

Điện thoại Vivo Y02s 32GB

Điện thoại Vivo Y02s 32GB - 2.790.000

Vẻ ngoài hiện đại, màu sắc trẻ trung

Vivo Y02s được hoàn thiện với hai mặt và các cạnh vát phẳng giúp cho thân hình của chiếc máy trở nên vuông vắn và cực kỳ hợp xu hướng hiện nay. Nổi bật hơn hết là cụm camera được Vivo thiết kế với hai cụm tròn to nổi khá ấn tượng.

Nhựa Polymer là vật liệu chính cho cả phần khung và mặt lưng mà Vivo chọn để hoàn thiện chiếc Vivo Y02s, nhờ đó mà khối lượng của chiếc máy được tối ưu nên khi cầm nắm sử dụng lâu dài sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng mỏi tay.

Hãng cho biết kết cấu hoàn thiện phần mặt lưng máy khá giống với thủy tinh, điều này mang lại đặc tính hạn chế bám dấu vân tay hay các vết trầy xước nhẹ trong quá trình sử dụng. Không những thế nó còn giúp cho Vivo Y02s trở nên lấp lánh hơn nhờ hàng triệu chấm sáng li ti ở mặt lưng phản quang.

Xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản

Con chip MediaTek Helio P35 sẽ là trung tâm vận hành của chiếc máy mà Vivo chọn để trang bị trên Vivo Y02s, với hiệu suất tối đa đạt được là 2.3 GHz nên các tác vụ cơ bản từ xem phim, nghe nhạc hay nghe gọi, lướt web thì máy thừa sức xử lý một cách ổn định.

Điện thoại RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB có thể đem đến cho người dùng những trải nghiệm về đa nhiệm một cách ổn định, kèm với đó là một không gian lưu trữ vừa đủ đối với một vài ứng dụng cần thiết và một lượng hình ảnh hay video tương đối lớn.

Trang bị pin trâu - thoải mái dùng lâu

Nhờ có viên pin 5000 mAh nên giờ đây người dùng có thể an tâm sử dụng máy cho việc xem phim ngoại tuyến đến 18 giờ hay nghe nhạc với tổng thời lượng mở 22 tiếng (thông tin được hãng cho biết).

Không gian hiển thị rộng rãi

Về phần hiển thị thì máy sẽ được trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 6.51 inch, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh có màu sắc trung thực, trường nhìn lớn cùng một không gian thao tác vuốt chạm rộng rãi.

Độ phân giải của máy đạt mức HD+ (720 x 1600 Pixels) cho ra hình ảnh hiển thị dễ nhìn, tình trạng “rỗ” không hiển thị quá rõ kể cả khi mình nhìn cận (khoảng 30 cm) là điểm mình đánh giá rất cao trên chiếc Vivo Y02s. 

Hỗ trợ tính năng chụp ảnh qua camera đơn

Mặt sau của máy được tích hợp một camera có độ phân giải 8 MP giúp bạn có thể chụp lại những khung cảnh đẹp với độ chi tiết khá cao. Tuy chỉ có 1 camera sau nhưng máy lại có được khả năng chụp ảnh xóa phông, điều này giúp cho người dùng có thể làm tăng độ phong phú bộ sưu tập của mình hơn thông qua nhiều kiểu ảnh khác nhau.

Camera selfie 5 MP được trang bị ở phần mặt trước cùng với tính năng chụp ảnh xóa phông và làm đẹp, điều này giúp bạn có thể tự tin hơn trên các bức ảnh tự chụp nhờ khả năng xử lý hình ảnh trên những vùng da một cách mịn màng.

Vivo Y02s có lẽ là một cái tên rất đáng quan tâm trong thị trường điện thoại giá rẻ hiện nay nhờ sở hữu một thiết kế đẹp, màn hình kích thước lớn cùng viên pin trâu. Hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời hay thời lượng sử dụng cực kỳ dài lâu.

Sản phẩm khác