Điện thoại Vivo Y02A

Điện thoại Vivo Y02A

Điện thoại Vivo Y02A - 2.790.000

Vẻ ngoài đơn giản chiếm trọn trái tim

Y02A vẫn mang trong mình vẻ ngoài khá giống những người đàn anh đi trước trong phân khúc giá rẻ của nhà Vivo. Máy sở hữu lối thiết kế 2.5D thời thượng và được hoàn thiện chắc chắn từ nhựa. Mặt lưng máy được làm nhám hạn chế bám vân tay và mồ hôi hiệu quả.

Cụm camera sau được hãng khéo léo kết hợp giữa công nghệ hiện đại và lối thiết kế cổ điển tạo nên sự đơn giản, tinh tế giúp nổi bật cụm cam thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Màn hình bảo vệ mắt 6.51 inch

Tấm nền IPS LCD với kích thước 6.51 inch cùng độ phân giải HD+ trên Vivo Y02A giúp bạn có trải nghiệm xem phim rộng lớn và hình ảnh rõ nét ấn tượng. Đồng thời, bạn không phải lo tình trạng mỏi mắt vì điện thoại Y02A có thể tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và lọc ánh sáng xanh có hại.

Xử lý ổn định - công việc giản đơn

Cung cấp sức mạnh là con chip MediaTek Helio P35 8 nhân giúp điện thoại vận hành một cách mượt mà ổn định với các tác vụ đơn giản. Việc chơi những tựa game nhẹ nhàng trên máy cũng được xử lý một cách trơn tru.

Vivo Y02A là mẫu điện thoại RAM 3 GB nên đối với tác vụ đa nhiệm máy hoàn thành ở mức vừa phải, vì thế trong quá trình sử dụng bạn nên tắt những tab không cần thiết để điện thoại hoạt động một cách tốt nhất.

Nhiếp ảnh ổn định trong mọi tình huống

Camera chính 8 MP đi cùng nhiều tính năng hiện đại như: làm đẹp, bộ lọc màu,... hứa hẹn mang đến những bức ảnh đẹp mắt, cuốn hút và chuyên nghiệp hơn hẳn. 

Phía trước máy được trang bị cảm biến với độ phân giải 5 MP giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp mắt và hỗ trợ tốt hơn trong khi video call.

Pin lớn cho trải nghiệm dài lâu

Viên pin 5000 mAh trên Y02A hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng lâu dài đáp ứng tốt cho một ngày sử dụng mà không gặp phải tình trạng hết pin giữa chừng. Tuy máy có khả năng sạc chỉ 10 W nhưng với một lần sạc bạn có thể trải nghiệm nguyên ngày mà không phải lo bất cứ vấn đề gì về việc hết năng lượng.

Vivo Y02A sẽ là chiếc điện thoại với nhiều tính năng ấn tượng, mức giá phải chăng. Với thiết kế bóng bẩy, khả năng chụp ảnh và hiệu suất ổn định, thiết bị sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản.

Sản phẩm khác