Điện thoại Vivo Y02

Điện thoại Vivo Y02

Điện thoại Vivo Y02 - 2.590.000

Diện mạo trẻ trung

Vivo Y02 sử dụng thiết kế vuông vắn với hai mặt và các cạnh được gia công phẳng, phần khung và mặt lưng của máy đều được gia công từ chất liệu nhựa và hoàn thiện theo kiểu nhám nhẹ, điều này giúp điện thoại trở nên bám tay hơn.

Điểm nhấn ở phần mặt lưng là cụm camera được thiết kế hình tròn với kích thước lớn, nó mang lại cái nhìn khá ấn tượng và cho cảm giác như đây là thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp.

Trang bị màn hình kích thước lớn

Chiếc điện thoại Vivo này được trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 6.51 inch, nội dung hiển thị có màu sắc chân thực, góc nhìn rộng cùng không gian lớn để bạn thoải mái thao tác giải trí, làm việc.

Giống với phần lớn những chiếc điện thoại Android giá rẻ đang có trên thị trường, màn hình của Vivo Y02 cũng sẽ được hỗ trợ độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixels) với khả năng tái hiện hình ảnh có độ chi tiết khá.

Hiệu năng tốt trong tầm giá

Helio P22 là con chip được trang bị trên Vivo Y02 với tốc độ xung nhịp tối đa vào khoảng 2.0 GHz, đây được xem là con chip có hiệu hiệu suất khá ổn cùng với mức tiêu hao năng lượng thấp giúp cho thiết bị có thể vận hành ổn định dài lâu.

Tuy đây chỉ là điện thoại RAM 2 GB nhưng bù lại thì máy được hỗ trợ hệ điều hành Android 12 tiên tiến, điều này giúp sự tối ưu giữa phần cứng và phần mềm trở nên tốt hơn nhằm hạn chế việc tiêu hao hiệu năng quá nhiều.

Hỗ trợ khả năng quay chụp cơ bản

Mặt sau của máy có một camera với độ phân giải 8 MP và có hỗ trợ thêm chế độ làm đẹp. Chất lượng ảnh cho ra có độ chi tiết tốt, màu sắc hài hòa giúp mang lại cái nhìn nịnh mắt trên từng bức hình mà bạn chụp.

Còn về khả năng chụp ảnh selfie thì Vivo Y02 vẫn có thể đáp ứng tốt cho bạn với camera trước độ phân giải 5 MP được hỗ trợ chế độ làm đẹp, các vùng da sẽ được xử lý mịn màng hơn, giúp che đi các khuyết điểm trên da để bạn tự tin selfie một cách tự nhiên.

Sử dụng dài lâu với viên pin lớn

Vivo Y02 được trang bị viên pin có dung lượng 5000 mAh giúp đáp ứng tốt cho việc sử dụng điện thoại cả ngày mà không cần cắm sạc. Và với công suất sạc 10 W nên sẽ mất khá nhiều thời gian để lấp đầy được pin, người dùng có thể sạc điện thoại vào những lúc nghỉ ngơi không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Với những ai đang tìm mua một thiết bị phục vụ cho các nhu cầu cơ bản như nghe gọi, xem phim thì Vivo Y02 được xem là sự lựa chọn khá phù hợp trong giai đoạn cuối năm 2022. Máy sở hữu gần như là đầy đủ các thông số nổi bật trong tầm giá như pin trâu, màn hình lớn và trang bị chipset ổn định.

Sản phẩm khác