Điện thoại Vivo V25 5G

Điện thoại Vivo V25 5G

Điện thoại Vivo V25 5G - 9.290.000

Thiết kế tinh tế đầy sang trọng

Vivo V25 sở hữu cho mình những màu sắc hết sức trẻ trung và hiện đại, không chỉ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng mà điều này còn đem lại cái nhìn tươi mới năng động hơn khi cầm nắm sử dụng.

Một điểm độc đáo trên phiên bản này chính là khả năng thay đổi màu sắc từ nhạt sang tone màu đậm hơn khi tiếp xúc với môi trường có ánh sáng cao, đây chắc hẳn là điều khiến mọi người dùng có thể mê mẩn ngắm nhìn ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Máy sử dụng kiểu dáng thiết kế vuông vắn khi các cạnh và hai mặt được vát phẳng tinh tế, nhờ vậy mà máy mang lại một vẻ ngoài hào nhoáng đầy thời thượng. Giúp bạn có thể tự tin hơn trong việc chọn lựa để mua sắm bởi đây vẫn là một kiểu thiết kế vẫn đang rất thịnh hành trong năm 2022.

Mặt lưng của Vivo V25 được làm vật liệu kính cao cấp để vừa mang lại khả năng hạn chế các vết xước nhẹ cũng như giúp cho chiếc máy của bạn trở nên thời thượng hơn.

Hỗ trợ chụp ảnh selfie chất lượng cao

Về phần camera thì chiếc điện thoại Vivo dòng V này được trang bị 3 ống kính ở phần mặt lưng. Trong đó camera chính có độ phân giải 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và cảm biến macro có độ phân giải 2 MP.

Đi kèm với những ống kính chất lượng sẽ là hàng loạt các tính năng cao cấp mà Vivo trang bị giúp bạn có thể thỏa sức nhiếp ảnh một cách đầy nghệ thuật, có thể kể đến các tính năng nổi bật như: Siêu độ phân giải, phơi sáng kép, ban đêm, xóa phông,...

Tính năng mà hãng đề cập khá nhiều ở phần camera sau chính là tính năng chụp ảnh Bokeh Flare, giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc tùy chỉnh mức độ làm mờ hậu cảnh để cho cho bức hình có thêm chiều sâu theo cách mà bạn mong muốn.

Ngoài ra máy còn được hỗ trợ thêm khả năng chống rung quang học OIS cùng chuẩn video có thể thu được lên đến 4K.

Một điểm nổi bật không kém đó chính là camera selfie có độ phân giải lên đến 50 MP, giúp máy có thể lấy nét rõ ràng hơn làm tăng độ chi tiết bức ảnh. Giờ đây người dùng có thể tự tin hơn trên những bức ảnh tự chụp để có thể thoải mái khoe lên trên các trang mạng xã hội nhờ các tấm hình chất lượng mà Vivo V25 mang đến.

Trang bị màn hình chất lượng cùng công nghệ âm thanh tiên tiến

Vivo V25 được trang bị tấm nền AMOLED với kích thước 6.44 inch giúp tái hiện hình ảnh có màu sắc rực rỡ và sâu hơn, kèm với đó là không gian thao tác rộng rãi để bạn có thể chơi game hay xem phim một cách thoải mái.

Thoải mái chiến game với con chip hiệu năng cao

Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là con chip Dimensity 900 5G đến từ nhà MediaTek, không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày mà đây còn được xem là bộ vi xử lý có thể cân tốt nhiều tựa game đồ họa cao tính đến thời điểm hiện tại (10/2022).

Nhằm tối ưu hơn trong việc chơi game thì hãng còn trang bị thêm cho Vivo V25 chế độ tối ưu Game giúp người dùng có điều chỉnh hiệu năng trên máy để tập trung vào trò chơi nhằm đem đến quá trình chiến game mượt mà và ổn định nhất có thể.

Là chiếc điện thoại RAM 8 GB cùng với khả năng mở rộng thêm 8 GB từ bộ nhớ trong, từ đó máy hoàn toàn có thể đa nhiệm mượt mà cho dù mở nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Thời lượng sử dụng dài lâu

Tích hợp trong máy sẽ là viên pin có dung lượng 4500 mAh cùng khả năng sạc siêu nhanh có công suất 44 W, giúp thiết bị của bạn có thể duy trì việc sử dụng cả ngày mà không quá lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng.

Nếu bạn là một người yêu thích những chiếc điện thoại Vivo có thiết kế đẹp mắt, đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu cơ bản từ chụp ảnh cho đến chơi game đồ họa cao thì chiếc Vivo V25 có lẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc và chọn mua. Nhờ được trang bị mức giá bán phải chăng cùng bộ thông số ấn tượng hứa hẹn sẽ là một cái tên gây sốt trong phân khúc tầm trung.

Sản phẩm khác