Điện thoại Vivo T1x

Điện thoại Vivo T1x

Điện thoại Vivo T1x - 5.290.000

Trải nghiệm vi vu với Snapdragon 680

Vivo T1x được trang bị vi xử lý Snapdragon 680 đáp ứng khá tốt mọi nhu cầu giải trí hằng ngày của bạn như: Đọc báo, xem phim, lướt web,... việc chơi những tựa game phổ biến hiện nay không còn quá khó khăn trên T1x.

Điện thoại hỗ trợ hệ điều hành Android 12 với nhiều tính năng vượt trội, đi kèm với đó là điện thoại có RAM 8 GB và khả năng mở rộng RAM đến 4 GB cho bạn một đa nhiệm thoải mái khi bật cùng lúc nhiều ứng dụng. Bộ nhớ trong 128 GB cho bạn thoải mái tải những tệp nặng và những tựa game yêu thích dễ dàng hơn.

Không gian giải trí thu gọn trên tay

Vivo đã sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD với kích thước 6.58 inch cho khả năng tái tạo màu và độ chân thực tốt hơn, hình ảnh rõ nét hơn, độ sáng tối đa cao giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại dưới mọi điều kiện sáng và góc nhìn rộng hơn đáng kể.

Mặt kính của T1x được trang bị kính cường lực Panda chịu áp lực cao khi va chạm vào bề mặt cứng cho bạn yên tâm hơn khi bỏ cặp hay túi quần. Máy trang bị bảo mật vân tay cạnh viền cho phép người dùng chỉ cần thao tác một chạm nhẹ nhàng để mở khóa màn hình, nhanh chóng và tiện lợi mà không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của điện thoại.

Camera bắt nét đỉnh cao

Mặt sau của Vivo T1x sở hữu cụm 3 camera bao gồm: Cảm biến chính 50 MP và hai camera phụ cùng độ phân giải 2 MP giúp người dùng thoải mái sử dụng ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày.

Vivo cũng đã trang bị nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như: HDR, Chuyên nghiệp, hỗ trợ quay video FullHD 1080p,... phía trước điện thoại trang bị camera selfie độ phân giải 8 MP hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích và tích hợp nhận diện khuôn mặt.

Năng lượng tràn đầy cả một ngày dài

T1x sở hữu cho mình viên pin khủng với dung lượng 5000 mAh. Như vậy việc sử dụng để quay phim, chụp ảnh hay chơi game liên tục lên đến nhiều giờ không phải là chuyện quá khó khăn.

Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 18 W, thời gian sạc nhanh và bạn sẽ thả ga sử dụng trong một thời gian dài.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu điện thoại gaming tầm trung Vivo T1x sẽ là cái tên được xứng tên trên thế giới smartphone khi sở hữu một hiệu năng ổn định, màn hình hiển thị chi tiết và một viên pin lớn mang đến thời gian sử dụng vượt trội.

Sản phẩm khác