Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G 512GB

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G 512GB

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G 512GB - 27.990.000

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 512GB đánh dấu bước tiến mới của hãng trong phân khúc điện thoại gập cao cấp khi được cải tiến về độ bền cùng những nâng cấp đáng giá về cấu hình hiệu năng, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng đột phá cho người dùng.

Đột phá thiết kế màn hình gập

Đầu tiên, khung viền Galaxy Z Fold3 được hoàn thiện bằng chất liệu Armor Aluminum cao cấp nhất từ trước đến giờ nhằm tăng cường được độ bền, mà vẫn đảm bảo được khối lượng cân đối đem tới cảm giác vô cùng chắc chắn và cao cấp. 

Nhờ đó, tổng thể máy cũng đã mỏng nhẹ hơn khi trọng lượng giảm xuống còn 271 g, độ dày phần bản lề khi gập lại còn 16 mm cho cảm giác cầm nắm, sử dụng điện thoại Z Fold3 giờ đây đã thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với cảm biến vân tay ở cạnh bên, người dùng có thể nhanh chóng mở khóa và sử dụng chỉ bằng thao tác chạm nhẹ.

Hệ thống loa kép stereo kích thước lớn ở 2 cạnh trên dưới tích hợp công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm chơi game, xem phim đã tai với âm lượng lớn, rõ ràng và sống động.

Cụm camera đỉnh cao công nghệ

Kế đó, cụm camera trên Galaxy Z Fold3 bao gồm 3 ống kính: Camera góc rộng, camera góc siêu rộng, camera tele tích hợp chống rung OIS và đều sở hữu độ phân giải 12 MP đặt trong cụm mô-đun hình chữ nhật được bo tròn 2 đầu trông rất thon gọn và đầy tinh tế.

Chất lượng hình ảnh theo đánh giá nhanh là khá ổn, màu sắc tươi tắn, đặc biệt khả năng xử lý xóa phông cũng đã cải thiện đáng kể, ít tình trạng bị lem như trước đây.

Ngoài ra, máy còn sở hữu camera trước ở màn hình ngoài có độ phân giải 10 MP và camera trước ở màn hình trong sẽ được đặt ẩn dưới màn hình có độ phân giải 4 MP tất cả đều cho chất lượng ảnh tốt ngoài mong đợi.

Đặc biệt, có chế độ Flex Mode khi gập màn hình theo nhiều góc độ, có thể chia ra 2 màn hình khi chụp ảnh, cho phép người dùng vừa chụp vừa xem lại các ảnh đã chụp, tránh sự trùng lặp, cũng dễ hơn trong việc tương tác với người hay vật mẫu để điều khiển các tư thế tạo dáng.

Nâng tầm giải trí màn hình gập với camera ẩn

Màn hình chính trên Z Fold3 có kích thước 7.6 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho độ phân giải 1768 x 2208 Pixels hỗ trợ khả năng hiển thị HDR10+ cùng độ sáng cao lên tới 1200 nits cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động chân thực trong mọi điều kiện.

Z Fold3 chính là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên sử dụng công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình gập, đem tới khả năng hiển thị siêu tràn viền gần như không có khiếm khuyết, những tác vụ trên Samsung Galaxy Z Fold3 đều hiển thị một cách trọn vẹn sắc nét, từ vào mạng xã hội, lướt web cho đến xem phim, chơi game.

Bên cạnh đó, màn hình ngoài trên Z Fold3 5G có kích thước 6.2 inch cũng sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 832 x 2268 Pixels và thiết kế Infinity-O tràn viền, được nâng cấp lên tần số quét 120 Hz cho khả năng vuốt chạm mượt mà.

Về độ bền, Samsung tự hào tuyên bố Z Fold3 màn hình gập của mình được tối ưu hóa với độ bền hơn 80% so với trước đây cùng khả năng hạn chế các vết trầy xước và rơi vỡ ấn tượng nhờ được trang bị kính Ultra Thin Glass (UTG) và màn hình phụ được làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus đem lại sự an tâm khi sử dụng.

Galaxy Z Fold3 cũng hỗ trợ bút S Pen lần đầu được áp dụng trên điện thoại màn hình gập. Mọi thao ghi chú, phác thảo hoặc đánh dấu vào tài liệu đều được thực hiện một cách dễ dàng.

Hiệu năng hàng đầu với Snapdragon 888

Galaxy Z Fold3 được cung cấp sức mạnh bởi chip set Snapdragon 888 cho hiệu năng mạnh mẽ và khả năng xử lý mọi tác vụ đều trở nên nhanh chóng mượt mà trên cả hai màn hình.

Dung lượng RAM 12 GB cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời nay lại còn tích hợp thêm tính năng Multi-Active Window, giúp người dùng có thể chạy và tương tác song song giữa hai ứng dụng hoặc chạy tối đa 3 ứng dụng cùng lúc trên màn hình vừa xem phim, vừa nhắn tin hay đọc báo. 

Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 512 GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu để làm việc, giải trí hay cài đặt các ứng dụng nặng mà không cần lo đến việc đầy bộ nhớ.

Điểm hiệu năng đo nhanh bằng AnTuTu đạt hơn 750 nghìn điểm, chơi mượt mà các tựa game nặng ký như Genshin Impact, Call of Duty Mobile ở thiết lập đồ họa cao.

Ngoài ra, Galaxy Z Fold3 cũng được cải thiện khả năng tản nhiệt khi chơi game, hoàn toàn khắc phục được tình trạng nóng máy như trên các dòng máy sử dụng chip Snapdragon 888 khác. 

Samsung Galaxy Z Fold3 cũng được trang bị chuẩn kết nối internet 5G cho khả năng kết nối internet tốc độ siêu cao giúp bạn có thể truy cập sử dụng mạng internet mọi lúc mọi nơi.

Thời lượng pin thoải mái sử dụng giải trí

Về pin, Samsung cho biết Z Fold3 sở hữu pin dung lượng 4.400 mAh, thấp hơn một chút so với người tiền nhiệm nhưng nhu cầu sử dụng vẫn đáp ứng tốt trong một ngày.

Bên cạnh đó, điện thoại cũng hỗ trợ sạc pin nhanh 25 W, sạc không dây hay chia sẻ pin không dây giúp nạp đầy năng lượng cho các thiết bị ngoại vi khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nhìn chung, Galaxy Z Fold 3 mang trong mình một cấu hình "đụng nóc" trong thế giới Android hiện nay, kết hợp với màn hình 120 Hz và bút S-Pen thần thánh có thể nói đây sẽ là thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc hay giải trí rất đáng để sở hữu.

Sản phẩm khác