Điện thoại Samsung Galaxy A33 5G 6GB

Điện thoại Samsung Galaxy A33 5G 6GB

Điện thoại Samsung Galaxy A33 5G 6GB - 7.290.000

Diện mạo trẻ trung và năng động

Galaxy A33 có cạnh viền được chế tạo từ nhựa nhằm tối ưu khối lượng, mang lại cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, các cạnh được bo cong mềm mại giúp mình sử dụng lâu dài mà không thấy xuất hiện tình trạng cấn tay.

Mặt sau làm từ nhựa nhám cho ra cảm giác sờ rất thích hay hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi, bên cạnh đó nó còn giúp mình cầm máy một cách chắc chắn hơn nhờ gia tăng độ ma sát.

Viền màn hình cũng được tối ưu tốt, tạo cho mình cái nhìn rất thoải mái và dễ chịu, được xem là ưu điểm nổi bật so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá.

Chụp ảnh sắc nét với camera 48 MP

Điều làm mình ấn tượng tiếp theo là Galaxy A33 được trang bị 4 camera sau cùng nhiều tính năng vô cùng thú vị như: Toàn cảnh (Panorama), Trôi nhanh thời gian (Time Lapse), Xóa phông,... giờ hãy cùng mình xem những đánh giá chi tiết về từng chiếc camera trên máy để xem nó mang lại trải nghiệm như thế nào nhé!

Với chế độ chụp ảnh thường trên camera chính 48 MP ở điều kiện đầy đủ ánh sáng, ảnh cho ra có độ tương phản khá cao, các chi tiết không bị vỡ quá nhiều khi zoom ảnh, hỗ trợ tốt cho những công việc chỉnh sửa hậu kỳ hay in ấn.

Về phần chụp ảnh thiếu sáng thì máy cho ra chất lượng ở mức ổn, màu sắc thể hiện khá tươi, khả năng thu sáng còn hạn chế nên các vùng tối chưa được tái hiện rõ, hiện tượng nhiễu ảnh vẫn còn xuất hiện nhưng không đáng kể.

Tiếp đến là camera góc siêu rộng 8 MP đem lại cho mình bức ảnh toàn cảnh có độ bao quát lớn, những vùng mở rộng của bức hình được máy xử lý tốt khi các góc của ảnh không bị bóp méo nhiều.

Ở chế độ chụp ảnh cận với camera macro 5 MP, ảnh cho ra có độ chi tiết ổn, tốc độ bắt nét trên cảm biến khá nhanh giúp mình có được những bức ảnh ưng ý một cách dễ dàng.

Vị trí cuối cùng bên trong cụm là camera xóa phông 2 MP có khả năng xử lý khá tốt, các bức hình thu được trông rất nịnh mắt, ảnh được tách biệt khỏi nền và tình trạng lẹm ảnh khi chụp ở môi trường đủ sáng gần như không xuất hiện.

Ở phần mặt trước, Galaxy A33 được trang bị camera selfie 13 MP cùng tính năng làm đẹp giúp mình có được những bức ảnh rất ưng ý, các khuyết điểm được máy xử lý một cách thông minh để không làm mất đi tính chân thực ban đầu.

Hiệu năng ổn định đến từ con chip Exynos

Về phần xử lý các tác vụ hàng ngày trên thiết bị được Exynos 1280 đảm nhận một cách hiệu quả khi các nhu cầu sử dụng như: Nghe gọi, xem phim, lướt web đều hoạt động hết sức ổn định.

Mình có sử dụng 2 phần mềm đánh giá điểm hiệu năng chuyên dụng để có cái nhìn tổng quan hơn trên máy và lấy kết quả so sánh với những dòng điện thoại khác thì kết quả thu được như sau: 544 (đơn nhân), 1794 (đa nhân) ở Benchmark và 10095 trên PCMark.

Nhằm kiểm chứng sức mạnh thì mình có sử dụng con Galaxy A33 cho tác vụ xử lý đồ họa ở 2 trò chơi thịnh hành trên di động, ở tựa game đầu tiên là Liên Quân Mobile với mức cấu hình cao nhất cho ra khả năng xử lý tương đối ổn, tình trạng giật lag vẫn còn xuất hiện, tốc độ khung hình dao động loanh quanh 57 - 58 FPS.

Tiếp đến là PUBG Mobile thì máy hỗ trợ bật được mức đồ họa lên đến HD cùng tốc độ khung hình cực cao, cho ra hình ảnh hiển thị chân thực và sống động, tuy nhiên hiện tượng khựng khung hình xảy ra khá thường xuyên, tốc độ khung hình đo được dao động tầm 25 - 30 FPS.

Sở hữu trong mình 6 GB RAM cùng khả năng mở rộng lên đến 12 GB (6 GB mặc định + 6 GB mở rộng) qua tính năng “RAM Plus” giúp máy đa nhiệm hết sức mượt mà, tình trạng tải lại ứng dụng gần như không xảy ra cho dù mình có đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Xem phim, chơi game tốt hơn với màn hình Super AMOLED

Galaxy A33 sử dụng lối thiết kế màn hình Infinity-U được Samsung trang bị tấm nền Super AMOLED có kích thước 6.4 inch, cho ra khả năng hiển thị màu sắc tươi mới, tái tạo màu đen sâu chân thực cùng một không gian trình chiếu lớn hỗ trợ cho mình các công việc đọc tin tức, tài liệu rất hữu ích khi nhiều nội dung được thể hiện lên cùng một khung hình.

Độ phân giải đạt được ở mức Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) cho ra hình ảnh có độ chi tiết cực cao, các vật thể nhỏ trên màn hình được tái hiện một cách rõ nét, hỗ trợ mình chơi tựa game sinh tồn như PUBG Mobile một cách dễ dàng hơn.

Thời lượng sử dụng lâu dài với pin 5000 mAh

Galaxy A33 mang lại thời gian sử dụng cho đến gần 9 giờ* cho các tác vụ xem phim, lướt web và chơi game, giúp mình sử dụng một cách thoải mái hơn.

Sản phẩm khác