Điện thoại Samsung Galaxy A23 5G 4GB

Điện thoại Samsung Galaxy A23 5G 4GB

Điện thoại Samsung Galaxy A23 5G 4GB - 6.690.000

Hiệu suất tuyệt vời trên nền tảng công nghệ 5G

A23 sở hữu cho mình con chip Snapdragon 695 với xung nhịp tối đa đạt đến 2.2 GHz, kết hợp cùng nền tảng mạng công nghệ 5G tiên tiến mang đến khả năng làm việc tối ưu với mọi tác vụ trong cuộc sống.

Samsung đã trang bị cho điện thoại RAM 4 GB đi cùng với đó là khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 1 TB nhờ thẻ MicroSD, các thao tác đa nhiệm trên máy ổn định và khả năng lưu trữ dữ liệu sẽ được tối ưu hơn.

Màn hình hiển thị chi tiết

Samsung luôn trau chuốt mọi chi tiết một cách vô cùng tỉ mỉ, lần ra mắt này hãng đã mang đến người tiêu dùng kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại trên A23 5G.

Điện thoại có tấm nền IPS LCD với kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120 Hz. Với những gì được trang bị trên máy, chất lượng hình ảnh có độ chi tiết tốt, màu sắc trung thực mang đến những phút giây giải trí hoàn hảo.

Không chỉ mang những hình ảnh đẹp lên trên A23 mà lần này hãng đã trang bị cho máy công nghệ âm thanh Dolby Atmos, bạn sẽ có những giây phút tận hưởng giai điệu chân thật, cuốn hút ngay trên dế yêu của mình.

Máy ảnh nhiều ống kính, chụp ảnh đa góc nhìn

Điện thoại Samsung sở hữu cụm 4 camera với máy ảnh chính 50 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, cảm biến xóa phông và macro có cùng độ phân giải 2 MP, đem lại khả năng chụp ảnh sắc nét và hỗ trợ nhiều tính năng.

Camera trước trên A23 5G có độ phân giải 8 MP đi cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại, bạn sẽ có ngay những bức ảnh đẹp mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Năng lượng tràn đầy cho ngày dài năng động

Dung lượng pin bên trong A23 5G không khác biệt quá nhiều khi so với những mẫu điện thoại Samsung Galaxy A ra mắt trước đó là 5000 mAh. Máy sẽ đáp ứng tốt trong một ngày với các tác vụ cơ bản như nghe gọi, lướt web,... giúp bạn không phải lo lắng về việc hết pin khi đang sử dụng.

Sản phẩm khác