Điện thoại Samsung Galaxy A03 4GB

Điện thoại Samsung Galaxy A03 4GB

Điện thoại Samsung Galaxy A03 4GB - 2.490.000

Thỏa sức sáng tạo với camera xịn sò

Cụm camera được đặt trong mô-đun gọn gàng, gồm camera chính 48 MP và camera xóa phông 2 MP hỗ trợ nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng chụp những khoảnh khắc và Galaxy A03 cũng smartphone giá rẻ đầu tiên của Samsung sở hữu camera chính 48 MP.

Ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng cho chi tiết tốt, màu sắc thu lại tươi hơn so với thực tế. Chế độ chụp đêm giúp chụp trong môi trường thiếu sáng vẫn tái hiện được một số chi tiết.

Hiệu năng ổn cho các tác vụ cơ bản

Sử dụng CPU Unisoc T606 và chip đồ họa Mali-G57 mang đến hiệu năng ổn định cho các tác vụ quen thuộc trên smartphone như lướt web, nghe nhạc, chơi game nhẹ,…

RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB đảm bảo hoạt động ổn định của máy khi sử dụng, đồng thời cũng thoải mái cho nhu cầu lưu trữ hình ảnh, video, hơn nữa máy còn hỗ trợ khe đọc thẻ MicroSD tối đa lên đến 1 TB.

Với tựa game Liên Quân Mobile máy xử lý thao tác di chuyển có độ trễ tuy nhiên không đáng kể, có thể bật 60 FPS. Mình khá bất ngờ với điều này khi trải nghiệm trên điện thoại giá rẻ. Sau khi chơi 1, 2 trận mình thấy máy chỉ ấm nhẹ, không gặp tình trạng quá nhiệt.

Với mức hiệu năng này chỉ phù hợp cho bạn giải trí nhẹ nhàng, còn sử dụng để chơi game nặng thì đây chưa phải sự lựa chọn tốt nhất.

Màn hình Infinity V đặc trưng

Samsung Galaxy A03 có màn hình 6.5 inch được thiết kế kính cong 2.5D tạo tổng thể mềm mại, cầm nắm rất thuận tay. Nhờ tấm nền PLS LCD nên có góc nhìn rộng, độ phân giải HD+, bạn dễ dàng cảm nhận những khung hình rực rỡ, sống động, đã mắt khi giải trí trên màn hình điện thoại.

Độ sáng màn hình tối đa 400 nits nên khả năng hiển thị ngoài trời chỉ dừng lại ở mức nhìn được.

Ngoài ra A03 còn hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos đa chiều sống động, kích thích thính giác, đưa bạn hòa mình vào các bản nhạc, video giải trí, lưu ý rằng tính năng này chỉ hoạt động khi bạn sử dụng tai nghe, loa có hỗ trợ.

Thời gian sử dụng liên tục

Dung lượng pin lên đến 5000 mAh đủ cung cấp năng lượng cho nhu cầu sử dụng hàng giờ liền, làm việc tần suất cao trên điện thoại suốt ngày dài mà không lo tắt nguồn.

Sau khi trải qua bài đánh giá pin của Thế Giới Di Động thì máy trụ đến hơn 9 tiếng, một con số không hề ít, đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt của bạn.

Máy không hỗ trợ sạc nhanh và sạc theo máy chỉ có công suất 7.8 W nên thời gian sạc đầy viên pin này khá lâu. Vì ở phân khúc giá rẻ nên Galaxy A03 chỉ sử dụng cổng sạc Micro USB.

Samsung Galaxy A03 sở hữu mức giá dễ tiếp cận, có cấu hình cùng khả năng giải trí ổn. Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone làm máy phụ hoặc nhu cầu sử dụng không quá cao như đọc báo, giải trí nhẹ nhàng hay phục vụ cho việc học online thì đây chính là một sự lựa chọn rất phù hợp.

Sản phẩm khác