Điện thoại realme C55 6GB

Điện thoại realme C55 6GB

Điện thoại realme C55 6GB - 4.590.000

Vẻ ngoài sành điệu

realme C55 chiếc smartphone có thiết kế đơn giản với ngôn ngữ thiết kế vuông vắn và màu sắc thanh lịch, khung viền được làm cứng cáp cùng mặt lưng nhựa nhám giúp mang lại cảm giác cầm chắc tay hay hạn chế việc bám dấu vân tay mỗi khi sử dụng.

Thiết kế của chiếc điện thoại realme này cũng rất tiện dụng với các phím điều hướng nằm ở cạnh trái (nhìn từ mặt lưng) cùng với cảm biến vân tay được tích hợp chung phím nguồn để dễ dàng truy cập và sử dụng.

Đột phá về khả năng chụp ảnh

realme C55 được trang bị hệ thống camera kép phía sau với cảm biến chính 64 MP và cảm biến phụ 2 MP. Cảm biến chính được thiết kế với kích thước lớn giúp chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp tốt hơn, còn cảm biến phụ có chức năng hỗ trợ chụp ảnh chân dung và tạo hiệu ứng bokeh. 

Mặt trước của realme C55 cũng có camera selfie 8 MP, cảm biến này này được tích hợp nhiều tính năng như làm đẹp, chân dung hay chế độ ban đêm. Nhờ vào những tính năng này, người dùng có thể chụp ảnh selfie với chất lượng tốt và dễ dàng chỉnh sửa để tạo ra những bức ảnh đẹp hơn.

Trang bị màn hình kích thước lớn

realme C55 được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.72 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) và tần số quét đạt tới 90 Hz. Màn hình của điện thoại cho độ sáng và độ tương phản tốt, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng, đủ để biến mọi nội dung bạn xem đều được trở nên chân thật.

Viền màn hình thì cũng được tối ưu tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước đó, nhờ vậy mà cảm giác mỗi khi nhìn vào cũng sẽ thoải mái hơn hay mang đến một nội dung vô tận để giúp bạn đắm chìm trong từng thước phim.

Hiệu năng tốt trong tầm giá

realme C35 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G88, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1 TB để nâng cấp không gian lưu trữ dành cho bạn. 

Với cấu hình này, điện thoại cho hiệu năng xử lý khá tốt trong các tác vụ hằng ngày như lướt web, chơi game nhẹ, xem phim, đọc tin tức... Ngoài ra thì dùng để chơi game cũng khá ổn, với những tựa game như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile thì cài đặt ở mức đồ họa trung bình có lẽ là giải pháp hiệu quả để mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

Đáp ứng thời gian sử dụng dài lâu

realme C55 được trang bị pin có dung lượng lớn 5000 mAh giúp cho điện thoại có thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày đối với người dùng thông thường và hơn 1 ngày cho người dùng sử dụng nhiều ứng dụng, chơi game hay xem video. Điều này giúp người dùng không cần lo lắng về tình trạng pin trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, realme C55 cũng là mẫu điện thoại sạc siêu nhanh với công suất sạc tối đa lên tới 33 W, điều này giúp điện thoại được sạc đầy pin nhanh chóng và tiết kiệm thời gian để bạn không cần phải đợi lâu.

Sản phẩm khác