Điện thoại realme C35

Điện thoại realme C35

Điện thoại realme C35 64GB - 3.090.000 Điện thoại realme C35 125GB - 3.590.000

Thiết kế thời thượng, màu sắc thời trang

realme C35 sở hữu 2 màu sắc trẻ trung: Đen tuyền và xanh huyền ảo với một thiết kế vô cùng độc đáo, khung bezel bo góc làm bằng vật liệu 2D phát sáng linh động, mang đến hiệu ứng màu ấn tượng khi thay đổi góc nhìn.

Cùng với đó là khung và mặt lưng làm bằng nhựa giả kính hạn chế bám mồ hôi và vân tay, tuy nhiên do thiết kế khá vuông vức nên tổng thể máy có vẻ hơi sắc cạnh, vì vậy khi cầm cảm giác có hơi cấn nhẹ, khi sử dụng bạn nên đeo ốp lưng vào để cầm được thoải mái hơn.

Nhưng bù lại, realme C35 được xem là nhẹ nhất và mỏng nhất trong dòng C (tính đến 3/2022), chỉ mỏng 8.1 mm và khối lượng 189 g nên khi sử dụng máy trong thời gian dài không lo mỏi tay. Máy cũng sở hữu cảm biến vân tay cạnh bên cho việc mở khóa dễ dàng, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Giải trí sống động cùng màn hình 6.6 inch

Mặc dù sở hữu màn hình giọt nước và có phần cằm dưới hơi dày, nhưng realme C35 lại sở hữu màn hình lớn kích thước lên đến 6.6 inch với độ phân giải Full HD+, mang tới một chất lượng hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc sống động.

Tấm nền IPS trên realme C35, mình có cảm giác là nhà sản xuất đẩy tone màu lên giúp cho dải màu của máy trông tươi hơn. Khi mà mình lướt Tiktok thì chất lượng hiển thị, màu sắc khá là tươi và nịnh mắt. Đặc biệt là những video có các nội dung nhiều màu sắc như các MV Kpop thì chắc chắn sẽ cực kỳ ưng ý.

Hơn nữa độ sáng 600 nits cho chất lượng hiển thị khá tốt ở ngoài trời, khi mình nghiêng màn hình nhẹ qua các góc chất lượng hình ảnh hiển thị cũng không bị biến đổi quá nhiều.

Ghi lại trọn vẹn hình ảnh sống động 

realme C35 có camera trước 8 MP, cho chất lượng hình ảnh selfie ổn định, nếu chỉ nói về màu sắc thì khá tốt, tái tạo màu sắc rất ổn nhưng để mà nói về độ chi tiết thì con này vẫn chưa tái tạo được nhiều chi tiết và bị bệt một số chỗ trên hình.

Trang bị camera chính 50 MP mang lại những bức ảnh rõ nét hơn, chi tiết hơn với độ phân giải cao, không sợ bị bể ảnh ngay cả khi bạn zoom lên rất nhiều lần.

Những bức ảnh khi chụp ngoài trời cho ra chất lượng tương đối rất tốt, khả năng tái tạo màu sắc ổn. Nhưng mà một số hình ảnh sẽ được đẩy tone màu lên một chút, thì cái này vẫn sẽ lại tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người, có bạn sẽ thích màu sắc nó tươi hơn, sặc sỡ hơn để không phải chỉnh lại màu sắc nữa, còn một số bạn thì thích màu sắc nó phải chân thực hơn.

Khi chuyển qua với chế độ chụp ảnh ban đêm, realme C35 đã làm khá tốt, các vùng tối được đẩy sáng lên một mức, các ánh đèn không bị loé quá nhiều, duy nhất chỉ có một điểm đó là về độ chi tiết thì vẫn còn hơi bị mờ một vài chỗ.

Còn khi mình chuyển sang chụp người với chế độ chân dung thì hình ảnh được phân rõ giữa chủ thể và nền ở đằng sau, các chi tiết vẫn được hiện lên đầy đủ. Nhìn chung thì với điện thoại giá dưới 4 triệu thì cũng gọi là ổn áp trong tầm giá.

Hiệu năng ổn định phục vụ tốt các tác vụ

Về cấu hình mẫu smartphone này được trang bị con chip xử lý UNISOC T616 cho hiệu năng ổn định, mượt mà với các tác vụ hàng ngày cũng như cải thiện hiệu suất để trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Khi chơi Liên quân, do là máy hỗ trợ bật được FPS cao cho nên là khung hình mà mình đã có đo được ở mức 60 FPS, có khi còn vượt qua cả ngưỡng 60 FPS luôn. Hơn nữa trải nghiệm thực tế đối với mình là tương đối ổn với chất lượng đồ hoạ cao, chơi game xảy ra hiện tượng giật lag thì cũng ít, không có gặp thường xuyên và quan trọng hơn hết đó là máy chơi rất mượt và ổn định.

Còn về phía game PUBG Mobile thì với mức đồ hoạ HD, tốc độ khung hình cao thì FPS mà mình có đo được hơi thấp so với kỳ vọng của mình vì nó chỉ khoảng 29 - 32 FPS. Đôi lúc trong một số tình huống xảy ra giao tranh thì nó sẽ xảy ra giật lag nhẹ, nên để có thể chơi game được mượt mà hơn thì mình sẽ chọn cách giảm đồ hoạ xuống chút xíu thì sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, máy còn được cung cấp RAM 4 GB cho trải nghiệm đa nhiệm tương đối mượt, bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB cho người dùng cần một dung lượng lớn hơn để sử dụng lâu dài.

Dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh

Một điểm mà mình cũng khá ấn tượng với realme C35 đó là dung lượng pin tương đối cao lên tới 5000 mAh. Mức dung lượng này mình có thể sử dụng gần như một ngày cho các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe gọi mà không cần nạp lại năng lượng cho thiết bị.

Ngoài dung lượng pin khủng thì realme C35 còn được hỗ trợ sạc nhanh công suất tới 18 W, thì mình mất tới 2h13 là có thể sạc đầy lại được, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi bật chế độ siêu tiết kiệm pin, nó sẽ giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện thoại của bạn ngay cả khi thiết bị chỉ còn 5%.

realme C35 sở hữu thiết kế độc đáo với màu sắc trẻ trung, dung lượng pin cao và bộ 3 camera chất lượng, đây sẽ là yếu tố hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho bạn.

Sản phẩm khác