Điện thoại realme C30s

Điện thoại realme C30s

Điện thoại realme C30s - 1.890.000

Thiết kế trẻ trung năng động

realme C30s có cho mình một thiết kế đẹp mắt nhờ lối tạo hình vuông vức bắt trend, sở hữu hai phiên bản màu sắc trung tính là xanh và đen nên đây được xem là thiết bị có thể phù hợp với mọi lứa tuổi giới tính.

Nhờ kiểu thiết kế vân nổi chạy dọc theo thân máy làm điểm nhấn giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn xung quanh, ngoài ra kiểu hoàn thiện này cũng sẽ giúp cho thiết bị của bạn có thể hạn chế được những vết bám vân tay rất tốt trong quá trình sử dụng.

Giải trí thoải mái trên màn hình rộng rãi

Thiết bị sẽ được hãng điện thoại realme trang bị tấm nền IPS LCD và đi kèm độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixels), giúp tái hiện hình ảnh có màu sắc trung thực, trường nhìn rộng và nội dung hiển thị rõ ràng.

Với một màn hình có kích thước 6.5 inch giúp cho mọi tác vụ giải trí như xem phim hay chơi game của bạn trở nên thích thú hơn, bởi nội dung hiển thị lên trên màn hình sẽ được tái hiện với kích thước lớn nhằm giúp bạn dễ nhìn, đem lại không gian thao tác rộng rãi để người dùng có thể chơi game dễ dàng.

Hỗ trợ chụp ảnh quay phim rõ nét

Ở mặt lưng sẽ là cụm camera đơn có độ phân giải 8 MP được bố trí bên trên góc trái. Đi kèm với đó sẽ là hàng loạt các tính năng để bạn có thể thỏa sức chụp ảnh như: Ban đêm (Night Mode), bộ lọc màu, chuyên nghiệp (Pro), HDR, xóa phông,...

Mặt trước của máy sẽ được trang bị camera selfie 5 MP bên trong phần giọt nước và có hỗ trợ chế độ làm đẹp, điều này nhằm giúp cho người dùng có được những bức ảnh tự chụp ưng ý hơn hay nâng cao chất lượng hình ảnh trên những cuộc gọi video.

Hiệu năng ổn định

Trang bị bên trong chiếc điện thoại Android này sẽ là con chip Unisoc SC9863A1 8 nhân với hiệu suất tối đa đạt được là 1.6 GHz, điều này giúp cho thiết bị có thể duy trì được sự ổn định trong mọi tác vụ cơ bản. Không những thế con chip này còn có khả năng tiết kiệm pin nhờ công suất của chip không quá cao.

realme C30s là chiếc điện thoại RAM 2 GB, đây là mức RAM khá thấp, tuy nhiên vẫn đủ để sử dụng các ứng dụng cơ bản, bạn nên tắt các ứng dụng không cần thiết để đảm bảo tình trạng ổn định được diễn ra lâu dài.

Hỗ trợ viên pin khủng

Với viên pin 5000 mAh nên người dùng không cần quá lo lắng đến việc thiết bị sẽ tắt nguồn giữa ngày dài làm việc, vì đây được xem là mức dung lượng pin khá cao trên một chiếc điện thoại.

Với một mức giá bán phải chăng cùng bộ thông số ấn tượng trong phân khúc giá, chiếc điện thoại realme C30s chắc hẳn sẽ làm bạn không phải đắn đo khi tìm mua cho mình một thiết bị tiết kiệm mà còn mang đến những trải nghiệm ổn định dài lâu.

Sản phẩm khác