Điện thoại realme C25Y 64GB

Điện thoại realme C25Y 64GB

Điện thoại realme C25Y 64GB - 3.940.000

Kiểu dáng thiết kế trẻ trung và hiện đại

Máy có độ mỏng khoảng 9.1 mm cùng khối lượng tổng thể 194 g, mang đến một cảm giác cầm nắm tương đối thoải mái khi sử dụng, cùng với đó là cạnh viền, mặt lưng được bo cong nhẹ nhằm hạn chế các trường hợp gây cấn tay, khó chịu khi dùng máy trong khoảng thời gian lâu dài.

Tương tự với phần lớn các sản phẩm trong cùng phân khúc giá trên thị trường, realme C25Y sở hữu khung và mặt lưng được chế tạo từ nhựa với các vân nổi chạy dọc theo máy giúp hạn chế bám mồ hôi và vân tay khi sử dụng.

Ở phần mặt trước máy sở hữu màn hình giọt nước IPS LCD kích thước 6.5 inch, mang đến không gian hiển thị tương đối lớn, góc nhìn từ nhiều hướng tốt hơn, giúp hiển thị nội dung cho các tác vụ xem phim, chơi game, lướt web một cách đầy đủ.

Với độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixels) đem lại hình ảnh hiển thị có độ chi tiết tạm ổn so với mức giá trang bị, tuy nhiên realme cũng đã bù đắp cho người dùng bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 được sử dụng trên màn hình, giúp hạn chế tối đa các vết trầy xước và giảm thiểu các rủi ro va đập.

Máy trang bị cảm biến vân tay được đặt ở phần mặt lưng, mang đến khả năng mở khóa nhanh chóng cùng độ chính xác cao.

 

Chụp ảnh sắc nét với camera 50 MP

Bố trí ở phần mặt lưng là cụm 3 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 50 MP cho khả năng chụp ảnh có độ chi tiết cao, hạn chế vỡ nét khi chỉnh sửa các bức ảnh vừa chụp bằng thiết bị nhằm giúp bạn thỏa sức đam mê nhiếp ảnh.

Cùng với đó là camera macro 2 MP giúp bạn khám phá vẻ đẹp trên các vật thể nhỏ nhắn một cách chi tiết, hay tạo ra những bức ảnh chụp cận một cách đầy nghệ thuật. Camera B&W 2 MP hỗ trợ làm mờ hậu cảnh, cho các bức hình của bạn tập trung hoàn toàn vào chủ thể, nổi bật và đậm chất nghệ thuật.

Trang bị cùng cụm camera là cảm biến đèn LED, giúp hỗ trợ thiết bị chụp ảnh tốt hơn trong những môi trường thiếu sáng hay sử dụng nó như một chiếc đèn pin vô cùng tiện ích.

Ở phần giọt nước trên màn hình, realme trang bị trên máy camera trước có độ phân giải 8 MP cùng với đó là các công nghệ đi kèm, giúp bạn có những bức ảnh selfie cực xinh để thoải mái chia sẻ với bạn bè.

Hiệu năng ổn định trên các tác vụ

Trang bị trên máy là chipset đến từ “Unisoc”, một cái tên đang dần trở nên quen thuộc trên thị trường công nghệ bởi giá thành thấp cùng hiệu năng ổn định, realme C25Y sở hữu Unisoc T618 8 nhân với hiệu suất tối đa 2.0 GHz mang đến trải nghiệm hàng ngày một cách mượt mà.

Ở các tác vụ chơi game, Unisoc T618 8 nhân mang đến trải nghiệm chơi game tương đối tốt trong tầm giá khi máy có thể xử lý mượt mà một số tựa game nhẹ nhàng, nhưng đối với các game có mức đồ họa như Liên Quân Mobile thì bạn nên chỉnh mức cấu hình phù hợp để có thể chiến tốt tựa game này.

Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 11, mang đến cho bạn đầy đủ những tính năng mới cùng cách sử dụng cực kỳ gần gũi và dễ dàng.

Điện thoại RAM 4 GB mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà, cùng bộ nhớ trong 64 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ cho một vài ứng dụng cùng một lượng hình ảnh không quá lớn. 

Tuy nhiên, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ trong nhằm gia tăng khả năng lưu trữ, khi máy hỗ trợ khe đọc thẻ MicroSD tối đa lên đến 256 GB hạn chế tình trạng đầy bộ nhớ và không cần phải băn khoăn đến vấn đề phải xóa bớt các dữ liệu.

Thời gian sử dụng lâu dài

Máy sở hữu viên pin lên đến 5000 mAh giúp mang lại thời gian sử dụng thoải mái cho các tác vụ đàm thoại, nhắn tin, xem phim,... mà không lo lắng gặp phải tình trạng hết pin khi đang sử dụng. Khi pin yếu, bạn có thể bật chế độ "Siêu tiết kiệm pin" giúp tiết kiệm pin cực kỳ ấn tượng, nó có thể chờ khoảng 59 giờ ngay cả khi còn 5% pin.

Nhằm rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin trên máy, realme trang bị trên C25Y công nghệ sạc pin nhanh với công suất tối đa 18 W giúp bạn không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi sạc pin.

Chỉ với mức giá hơn 3 triệu đồng bạn đã sở hữu cho mình một chiếc smartphone trang bị đầy đủ tính năng mới, khả năng chụp ảnh sắc nét lên đến 50 MP cùng hiệu năng ổn định, thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn chọn mua cho mình một thiết bị thuộc phân khúc giá từ tầm trung đến giá rẻ.

Sản phẩm khác