Điện thoại realme C21-Y 3GB

Điện thoại realme C21-Y 3GB

Điện thoại realme C21-Y 3GB - 3.100.000

Thiết kế hình học độc đáo, sang trọng

Realme C21-Y có thiết kế nguyên khối với mặt lưng và khung viền làm tự nhựa tuy không thực sự cao cấp nhưng vẫn mang đến sự cứng cáp, độ hoàn thiện tốt trong tầm giá của sản phẩm. 

Mặt lưng được làm nhám, thiết kế độc đáo với các khối hình học đan chéo sang trọng, vừa tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt, lại vừa bo cong ở 4 góc cạnh cho cảm giác cầm nắm rất tốt, hạn chế bám vân tay hiệu quả. 

Bạn sẽ có hai sự lựa chọn màu sắc thời thượng là xanh và đen vô cùng bắt mắt và trẻ trung, đều là những màu sắc phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng đang muốn tìm một chiếc điện thoại cá tính và nổi bật.

Cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng có tốc độ nhận diện nhanh và chính xác, giúp bạn có thể mở khóa điện thoại Realme C21-Y một cách thuận tiện, nhanh chóng ngay khi cầm máy lên.

Màn hình lớn, trải nghiệm cực đã

Phía trước, Realme C21-Y được trang bị màn hình có kích thước lớn 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ giúp mọi thứ hiển thị đều ổn định, màu sắc tái tạo tốt, độ chân thực cao. Màn hình có độ sáng cực đại 420 nits, tần số quét 60 Hz và được phủ lên một lớp kính cường lực giúp bảo vệ tốt màn hình hạn chế bị rơi vỡ, va đập trong quá trình sử dụng.

Màn hình này còn được Realme thiết kế viền mỏng nhờ công nghệ giọt sương cải tiến, cho tỉ lệ màn hình trên thân máy lên tới 88.7% cho bạn tha hồ tận hưởng hình ảnh tràn viền, giải trí trong những bộ phim điện ảnh bom tấn và những trò chơi hấp dẫn.

Realme C21-Y đạt chuẩn chứng nhận độ tin cậy cao TUV Rheinland tự động lọc bỏ ánh sáng xanh có hại hạn chế gây tình trạng mỏi mắt, khó ngủ khi sử dụng lâu dài, từ đó bảo vệ đôi mắt người dùng một cách an toàn.

Bộ ba camera chụp ảnh xuất sắc

Nổi bật ở mặt lưng chính là cụm camera được cấu thành bởi 3 ống kính giúp bắt trọn mọi chi tiết. Trong đó, camera chính độ phân giải cao 13 MP mang tới những bức ảnh sắc nét và sáng rõ cùng tính năng siêu chụp đêm, chụp ảnh hiệu quả kể cả trong đêm tối. 

Camera chân dung 2 MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông đầy nghệ thuật và camera macro 2 MP có thể lấy nét siêu gần cho bạn tự do khám phá thế giới vi mô lạ mắt.

Camera trước của Realme C21-Y có độ phân giải 5MP, cho khả năng làm đẹp khuôn mặt một cách tự nhiên hay chụp ảnh selfie xóa phông, làm mờ hậu cảnh đầy ấn tượng.

Camera này vẫn hỗ trợ khả năng mở khóa bằng khuôn mặt. Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, điện thoại có thể mở máy ngay khi nhìn vào màn hình, tuy nhiên tốc độ này lại chậm hơn một chút so với phương pháp mở máy bằng vân tay.

Hiệu năng mượt mà ổn định, lâu dài

Realme C21-Y có hiệu năng khá tốt so với hầu hết các đối thủ trong tầm giá nhờ việc trang bị con chip 8 nhân Spreadtrum T610 đủ sức xử lý các tác vụ cơ bản hằng ngày, sẵn sàng cân các tựa game nhẹ trên kho ứng dụng CH Play.

Bộ nhớ trong 32 GB bên trong máy cho phép bạn lưu trữ ở mức cơ bản và dung lượng 3 GB RAM đủ giúp bạn xử lý các công việc một cách ổn định, hạn chế tình trạng tải lại ứng dụng.

Ngoài ra người dùng có thể sử dụng cùng lúc 2 SIM và thẻ nhớ MicroSD mà không phải đánh đổi bất cứ điều gì trên Realme C21-Y, góp phần tăng cường khả năng liên lạc linh hoạt và mở rộng khả năng lưu trữ lên đến 256 GB giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Realme C21-Y sử dụng giao diện Realme UI trên nền tảng Android 11 với bộ giao diện bắt mắt, trẻ trung phù hợp với lối sống năng động, không ngừng đổi mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh 

Realme C21-Y mang trên mình viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh cho bạn thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài mà không lo vấn đề cạn nguồn quá nhanh. 

Không chỉ sử dụng lâu, Realme C21-Y còn có chế độ siêu tiết kiệm pin giúp tối ưu năng lượng và gia tăng thời gian sử dụng lên đáng kể, đủ cho bạn liên lạc và vào các ứng dụng cần thiết.

Có thể nói Realme C21-Y là một mẫu điện thoại giá rẻ có chất lượng tốt khi sở hữu dung lượng pin cực khủng cùng màn hình giọt sương với kích thước lớn và cụm camera ấn tượng, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp với những ai đang tìm mua một mẫu smartphone cơ bản nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm mượt mà.

Sản phẩm khác