Điện thoại realme C11 (2021) 4GB/64GB

Điện thoại realme C11 (2021) 4GB/64GB

Điện thoại realme C11 (2021) 4GB/64GB - 3.180.000

Thiết kế bền bỉ với độ bền vượt thời gian

Realme C11 (2021) có ngoại hình khá đơn giản nhưng vẫn mang đậm chất riêng với thiết kế mặt lưng được làm bằng nhựa, phần dải sẫm màu nổi bật cho logo Realme ở mặt lưng và các đường vân nổi cá tính, tất cả tạo nên một chiếc điện thoại rất đặc biệt. 

Với Realme C11 (2021), bạn sẽ có cảm giác cầm nắm rất tốt, khối lượng chỉ 190 gram rất dễ chịu trong tay và hạn chế trơn trượt khi có mồ hôi.

Mỗi một chiếc điện thoại Realme C11 (2021) đều đã phải vượt qua những bài thử nghiệm khắt khe từ hàng chục đến hàng trăm nghìn lần để đem tới một sản phẩm chất lượng nhất trước khi đến tay người dùng. 

Realme C11 (2021) đem tới cho người tiêu dùng hai màu sắc cơ bản là Xanh dương và Xám đều rất phong cách, thời trang, đặc biệt phù hợp với giới trẻ.

Màn hình giọt tràn viền thời thượng 

Mặt trước là một màn hình kích thước lớn 6.5 inch có một notch nhỏ ở trên cùng chứa camera selfie với phần viền bezel hai bên đã được thu hẹp đến tối thiểu chiếm tới 89.5% diện tích mặt trước, đáp ứng tốt nhu cầu gaming và xem phim giải trí.

Mặc dù có giá rẻ nhưng Realme C11 (2021) lại mang đến chất lượng màn hình khá tốt trong tầm giá với độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixels) trên tấm nền IPS LCD cho góc nhìn tốt để bạn thoải mái giải trí lướt web, xem phim hay vào mạng xã hội.

Hơn nữa, màn hình của Realme C11 (2021) còn trang bị thêm lớp kính cường lực chắc chắn với khả năng chống chịu đáng kể các áp lực va đập, hay các vết trầy xước từ môi trường bên ngoài. 

Tự tin tỏa sáng nhờ camera AI

Mang trên mình camera AI 8 MP giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp trong cuộc sống với chất lượng tốt, cùng với đó là đèn LED flash sẽ hỗ trợ cho bạn chụp được các cảnh đêm được nhiều chi tiết hơn, hạn chế bị nhiễu hạt.

Camera trước 5 MP có công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ AI sẽ tự động nhận diện và làm nổi bật những ưu điểm trên khuôn mặt bạn, đồng thời khéo léo xóa đi những khuyết điểm để bạn có được những bức ảnh đẹp nhất.

Ngoài ra, Realme C11 (2021) còn trang bị nhận diện khuôn mặt với khả năng mở khóa nhanh mà không cần phải nhập mật khẩu, tiện lợi và nhanh chóng.

Cấu hình ổn áp trong tầm giá

Realme C11 (2021) được trang bộ vi xử lý Spreadtrum SC9863A 8 nhân giúp mọi tác vụ như lướt web, đọc báo, xem YouTube,... đều được vận hành mượt mà, nhanh chóng. 

Điện thoại Realme C11 (2021) có mức RAM 4 GB cho bạn thoải mái đa nhiệm và dung lượng bộ nhớ trong 64 GB, phù hợp cho nhu cầu lưu trữ đơn giản và tải về các tựa game để giải trí khi cần.

Ngoài ra, Realme C11 (2021) còn trang bị khe cắm chứa đầy đủ 2 SIM và 1 thẻ nhớ có thể mở rộng lên tới 256 GB để bạn sử dụng linh hoạt hơn vừa giúp cho công việc liên lạc tiện lợi, lại vừa cho không gian lưu trữ dữ liệu dồi dào.

Máy cũng sẽ vận hành nền tảng Android 11 Go Edition, với giao diện đơn giản đồng thời cung cấp nhiều cải tiến về hiệu suất cùng các tính năng bảo mật nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng.

Tràn đầy năng lượng với pin 5000 mAh

Với viên pin dung lượng lên tới 5000 mAh, Realme C11 (2021) thỏa sức làm những điều mình thích trọn cả ngày dài mà không cần để ý đến việc hết pin quá nhanh chóng.

Chiếc điện thoại này còn có chế độ siêu tiết kiệm pin, hệ thống sẽ tắt hết toàn bộ các tác vụ không cần thiết để kéo dài thời lượng pin thêm nhiều phút sử dụng, dùng để nghe gọi hay vào các ứng dụng cần thiết.

Nhìn chung Realme C11 (2021) là một chiếc smartphone giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như học sinh, sinh viên hay các bậc phụ huynh, những người không quá yêu cầu lớn về cấu hình, chỉ cần màn hình lớn, pin trâu và hiệu năng vừa đủ cho các nhu cầu cơ bản.

Sản phẩm khác