Điện thoại realme 10

Điện thoại realme 10

Điện thoại realme 10 - 6.390.000

Tỏa sáng với diện mạo đầy mới lạ

realme 10 có một ngoại hình vuông vắn nhờ lối tạo hình phẳng ở các mặt và cạnh viền. Tổng khối lượng của máy đạt 178 g, vậy nên khi sử dụng lâu dài sẽ giúp giảm thiểu việc mỏi tay, điều này thực sự hữu ích dành cho những ai thường xuyên phải sử dụng điện thoại trong nhiều giờ liền.

Phiên bản điện thoại realme lần này mang đến một vẻ ngoài rất cuốn hút nhờ sự pha trộn màu sắc hết sức tinh tế theo phong cách gradient, các vùng màu được chuyển sắc dần để tạo nên cái nhìn đồng nhất hơn mà không bị rời rạc theo từng mảng màu, điều này giúp máy trở nên vừa bắt mắt và cực kỳ bắt trend.

Ngoài ra thì lần này hãng còn công bố thêm thiết kế của realme 10 có sự hiện diện của “hạt ánh sáng”, đây là cách gọi của một lớp phủ trên mặt lưng với vô số các điểm sáng lấp lánh, phần này sẽ càng trở nên lung linh hơn mỗi khi có nguồn sáng chiếu vào.

Sử dụng tấm nền cao cấp

realme 10 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại trong phân khúc có màn hình tốt nhất ở thời điểm hiện tại, nhờ công nghệ màn hình Super AMOLED có được trên máy mà mọi nội dung đều được trình chiếu một cách rực rỡ và bắt mắt, sẽ cực kỳ lý tưởng khi chiêm ngưỡng những bộ phim bom tấn, hành động trên realme 10.

Ngoài ra thì máy còn được hỗ trợ thêm độ phân giải Full HD+ và kích thước màn hình 6.4 inch, hai điều này sẽ giúp nội dung mà bạn xem trở nên sắc nét và chân thực hơn.

Nâng cấp camera AI với nhiều tính năng hữu dụng

Đối với phần mặt lưng thì nhà realme tích hợp cho máy bộ đôi camera với độ phân giải lần lượt ở cả cảm biến chính là 50 MP, phụ 2 MP. Bên cạnh đó thì máy còn sở hữu khá nhiều các tính năng hay ho hỗ trợ tốt cho việc chụp ảnh như: AI Camera, ban đêm, chuyên nghiệp, siêu độ phân giải,...

Ở phần mặt trước thì camera selfie cũng sở hữu độ phân giải khá nổi trội và không hề kém cạnh với nhiều đối thủ trên thị trường, nhờ cảm biến 16 MP nên hình ảnh mà bạn tự chụp sẽ cho ra độ chi tiết cao, màu sắc tái hiện khá bắt mắt và cuối cùng là tính năng làm đẹp đi kèm sẽ hỗ trợ bạn làm mờ các khuyết điểm khiến bạn chưa tự tin.

Khai thác tối đa hiệu quả công việc

realme 10 là điện thoại Android được trang bị con chip Helio G99 với tốc độ khung nhịp tối đa là 2.2 GHz, đây chính xác là thế hệ vi xử lý nổi bật trong bộ sưu tập chipset gaming đến từ nhà MediaTek. Nhờ đó mà điện thoại có thể thực hiện được các công việc nặng đòi hỏi hiệu năng cao trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài việc là một chiếc điện thoại RAM 8 GB ra thì máy cũng được hỗ trợ thêm tính năng đặc biệt mở rộng bộ nhớ RAM, phần này sẽ trở nên hữu ích đối với bạn để cứu cánh cho những trường hợp thực hiện công việc đòi hỏi về GPU và khả năng lưu trữ của bộ nhớ tạm như: Chỉnh sửa video, chơi game đồ họa cao,...

Đáp ứng nhu cầu sử dụng dài lâu

Bên cạnh những ưu điểm hết sức sáng giá bên trên thì về thời lượng pin của realme 10 cũng được đánh giá khá cao, pin có dung lượng tối đa là 5000 mAh và còn được hỗ trợ thêm sạc siêu nhanh SuperVOOC 33 W giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian chờ sạc.

realme 10 có thể xem là một sự lựa chọn khá hợp lý trong phân khúc điện thoại tầm trung với cấu hình và mức giá bán hấp dẫn, điều này nhằm giúp người dùng có thể nhanh chóng ra quyết định mua máy giữa vô vàn cái tên trên thị trường nhờ bộ thông số bên trong cực kỳ nổi bật.

Sản phẩm khác