Điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G

Điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G

Điện thoại OPPO Reno7 Pro 5G - 11.990.000

Diện mạo nổi bật chưa từng có

OPPO Reno7 Pro được hãng phủ lên mình một “lớp áo” trông rất là xịn sò với mặt lưng óng ánh tạo bởi 1.2 triệu đường viền siêu nhỏ, làm mình liên tưởng đến khung cảnh hàng triệu sao băng đang vụt qua bầu trời vô cùng đẹp mắt trên phiên bản màu Xanh Ánh Sao.

Mình rất thích phiên bản Xanh Ánh Sao bởi hiệu ứng chuyển màu gradient mà nó mang lại, giúp cho mình có được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh khi cầm nắm sử dụng trên tay.

Ở phiên bản Đen Ánh Sao cũng mang trong mình một nét thu hút không hề kém cạnh, với rất nhiều chấm sáng li ti được OPPO thiết kế giúp cho thiết bị trở nên lấp lánh, lung linh nhưng không kém phần huyền bí và mạnh mẽ bởi màu đen chủ đạo.

Cả hai phiên bản màu đều được thiết kế trên quy trình OPPO Glow độc quyền mang lại cái nhìn tinh tế, sang trọng hơn, phần mặt lưng máy được chế tạo từ kính và hoàn thiện nhám, giúp cho thiết bị hạn chế được các vết bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt trong quá trình sử dụng.

Reno7 Pro được bao bọc bởi một bộ khung kim loại vô cùng chắc chắn và bền bỉ để mang đến một cái nhìn cao cấp hơn cho thiết bị, các cạnh được hãng vát phẳng giúp tổng thể chiếc máy trở nên thời thượng và rất hợp với xu hướng hiện nay, tuy nhiên máy làm cho mình cảm thấy “hơi” cấn tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Hãng cho biết đây là thiết bị đầu tiên được sử dụng vật liệu “gốm - chống mài mòn” để làm nổi bật và bảo vệ camera khỏi các vết xước một cách tốt hơn. Ẩn bên dưới cụm camera là một dải đèn LED chạy xung quanh, được kích hoạt khi máy có thông báo đến khá là độc đáo.

Thân máy mỏng 7.45 mm giúp Reno7 Pro toát lên mình vẻ ngoài thanh thoát đầy tinh tế, cùng với đó là khối lượng 180 g mang lại cảm giác cầm nắm khá nhẹ nhàng.

Đã mắt hơn với màn hình chất lượng

Trang bị ở phần mặt trước là công nghệ màn hình AMOLED hỗ trợ HDR 10+, giúp hiển thị hình ảnh một cách chất lượng hơn nhờ có độ tương phản cao, tái tạo màu đen sâu giúp mình trải nghiệm các tựa game hành động - nhập vai một cách chân thực.

Reno7 Pro sở hữu màn hình 6.5 inch có tỷ lệ khung hình 20 : 9, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), cho ra một không gian hiển thị rộng lớn.

Các thao tác sử dụng hàng ngày của mình đều được thực hiện khá là trơn tru và mượt mà nhờ hỗ trợ màn hình có tần số quét 90 Hz, một điểm đáng chú ý tiếp theo chính là độ sáng tối đa lên đến 920 nits mang lại khả năng sử dụng ở môi trường có độ sáng cao như ngoài trời được tốt hơn.

Viền màn hình được OPPO tối ưu kích thước xuống còn 1.55 mm (ở hai cạnh bên và cạnh trên), điều này mang đến một sự dễ chịu trong lúc sử dụng, phần "cằm" có hơi dày hơn một chút nhưng không đáng kể, vẫn mang đến một tổng quan khá là cân đối và hài hòa.

Chiến game mượt mà trên chipset đến từ MediaTek

Hiệu năng cũng là một điểm cộng rất lớn khi OPPO trang bị cho Reno7 Pro con chip MediaTek Dimensity 1200 Max 8 nhân với số điểm hiệu năng cực khủng như: 625 (đơn nhân), 2609 (đa nhân) khi đo bằng ứng dụng BenchMark và 9635 điểm khi đo trên ứng dụng PCMark.

Đi sâu vào phần khả năng xử lý trên chiếc máy, mình đã dùng Reno7 Pro để chơi qua hai tựa game đang rất phổ biến ở thời điểm hiện tại như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile với những trải nghiệm mà chiếc máy mang lại là cực kỳ tuyệt vời.

Ở Liên Quân Mobile Reno7 Pro có thể bật độ phân giải siêu cao và chất lượng hình ảnh lên HD, giúp mình có được những khung hình vô cùng đã mắt, quá trình chơi hết sức ổn định và mượt mà kể cả khi giao tranh tổng, FPS mà mình đo được loanh quanh ở mức 60 và thường xuyên vượt ngưỡng.

Tiếp đến là PUBG Mobile ở mức đồ họa HDR và tốc độ khung hình cực cao, hình ảnh được máy tái hiện và đổ bóng trông rất là chân thực, thao tác di chuyển bằng phương tiện hay chạy bộ đều được diễn ra rất là suôn sẻ và hiếm khi bắt gặp tình trạng giật lag gây khó chịu.

FPS mà mình có đo được trên tựa game này nó dao động tầm 39 - 40 và đạt mức 58 - 60 khi chơi ở cấu hình mượt và tốc độ khung hình cực độ, đây được xem là những con số được các game thủ rất mong đợi trên một chiếc điện thoại.

Về phần đa nhiệm thì mình không có bất kỳ phàn nàn nào cả, bởi quá trình mà mình đóng/mở ứng dụng trên Reno7 Pro đều được diễn ra rất là nhanh chóng, đây được xem là kết quả của việc hỗ trợ bộ nhớ tạm lớn trên một chiếc điện thoại RAM 12 GB.

Thỏa sức chụp ảnh với camera chất lượng

Reno7 Pro sở hữu cho mình 3 ống kính ở phần mặt lưng với thông số lần lượt như sau: Camera chính 50 MP, camera góc rộng 8 MP và camera macro 2 MP, mang đến chất lượng hình ảnh sáng và rõ nét hơn với vùng cảm quang có kích thước lớn.

Mình có chụp qua một vài bức ảnh ở ngoài trời bằng chế độ thường thì kết quả thu được có độ chi tiết cao, màu sắc tươi tắn, những vùng li ti như tán lá, hoa đều được tái hiện rõ nét giúp mình an tâm hơn trong các công việc hậu kỳ - chỉnh sửa bức ảnh mà không quá lo lắng đến vấn đề chất lượng ảnh bị giảm đi quá nhiều.

Chụp đêm có lẽ là một thế mạnh trên Reno7 Pro so với những dòng sản phẩm có cùng phân khúc giá, bởi bức ảnh mà máy mang lại rất là xuất sắc, hiện tượng lóe sáng gần như không xuất hiện trên những bức ảnh mà mình có chụp, những chi tiết nhỏ như gợn sóng trên sông, ô cửa sổ ở tòa nhà đằng xa đều được tái hiện cực kỳ sắc nét.

Về khả năng xóa phông trên chiếc máy cũng là một điểm cộng nữa dành cho Reno7 Pro, khi bức hình mà mình có chụp cho một bạn nữ được máy xử lý rất mịn, vùng làm mờ không bị lẹm vào chủ thể ở điều kiện ánh sáng tốt, nhìn tổng quan rất có chiều sâu làm mình cực kỳ ưng ý ở điểm này.

Mặt trước của máy được trang bị camera selfie có độ phân giải đến 32 MP cùng với tính năng làm đẹp, mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh và huyền ảo hơn, cùng với khả năng làm mờ đi khuyết điểm li ti như mụn, tàn nhang giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi chụp ảnh.

Sạc nhanh trong tích tắc

Reno7 Pro trang bị viên pin có dung lượng 4500 mAh mang đến một thời lượng sử dụng khá lâu, mình có sử dụng máy để nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt mạng xã hội cũng như để làm việc thì cho thấy máy đáp ứng thời lượng dùng lên đến hơn 7 tiếng*.

Với công nghệ sạc SuperVOOC 2.0 có công suất tối đa 65 W thì việc mất thời gian chờ đợi thiết bị được lấp đầy viên pin sẽ không còn là vấn đề nữa, khi chỉ mất 39 phút* là có thể sạc từ 0 - 100% pin cực kỳ nhanh chóng.

OPPO Reno7 Pro 5G được xem là một trong những thiết bị hoàn hảo trong phân khúc, máy sở hữu thiết kế đẹp mắt, khả năng chụp ảnh chất lượng và còn là điện thoại chơi game rất tốt giúp bạn có được những trải nghiệm sử dụng được mượt mà nhất.

Sản phẩm khác