Điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G

Điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G

Điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G - 13.990.000

Hiệu năng cực mạnh mẽ với Snapdragon 870

Reno6 Pro 5G trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 870 đến từ Qualcomm, đạt tốc độ xử lý cao trên xung nhịp lên đến 3.2 GHz, hiệu suất CPU tăng lên 12% và GPU 10% so với thế hệ chipset tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm ấn tượng trên từng tác vụ giải trí lẫn công việc.

Đồng thời, Snapdragon 870 cũng tỏa nhiệt ít hơn so với Snapdragon 888 nên bạn sẽ cảm thấy điện thoại trong tình trạng mát mẻ hơn khi dùng lâu.

Đi theo chipset mạnh mẽ là bộ nhớ RAM 12 GB gia tăng độ mượt và sự ổn định khi sử dụng giữa các tác vụ được mở, cùng bộ nhớ trong 256 GB để bạn có thể thoải mái lưu trữ các tựa game yêu thích và tạo kho ảnh chụp, video cho riêng mình.

Với cấu hình này, thật đơn giản để chiến các tựa game mobile đình đám như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,... hay thử trải nghiệm các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên smartphone của bạn.

Điện thoại thông minh hỗ trợ 5G, công nghệ kết nối siêu tốc cho Reno6 khả năng đăng tải, load thông tin, hình ảnh, video,... cực kỳ nhanh chóng giúp mọi trải nghiệm giải trí trên internet của bạn không có chút trở ngại.

Màn hình rực rỡ, sống động

OPPO Reno6 Pro 5G sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) tỏa sáng rực rỡ với độ sáng tối đa đến 1100 nits. Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 92.1% cùng 2 cạnh tràn viền bo tròn theo thân máy mang đến màn hình trải nghiệm 6.55 inch cực ấn tượng, sắc nét, chân thật, rực rỡ trong mọi không gian sử dụng.

Smartphone có độ tương phản cao và hỗ trợ công nghệ tự động điều chỉnh độ sáng, cho máy khả năng hiển thị tốt trong hầu hết mọi môi trường.

Tốc độ làm tươi màn hình đạt 90 Hz tạo sự khác biệt rõ rệt khi so với đa phần các smartphone hiện hành (chỉ đạt 60 Hz), cảm nhận chạm vuốt, cuộn chuyển màn hình cực nhạy và thao tác chiến game cực chuẩn. Kết hợp cùng hệ thống rung đa chiều để bạn thử sức với các tựa game hành động một cách chân thực hơn.

Thiết kế hiện đại, sang chảnh

OPPO Reno6 Pro 5G được bao bọc bởi khung viền kim loại, mặt lưng kính bóng bẩy và mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 chống trầy xước, hạn chế tổn thương trước các tác nhân do va đập không mong muốn, tổng thể sang chảnh, bắt mắt.

Các cạnh được bo viền mềm mại, đặc biệt tỷ lệ màn hình so với khung máy cực tốt cùng thiết kế tràn viền ấn tượng, dù đang trong tình trạng tắt hay mở màn hình đều toát lên sức cuốn hút riêng của nó, kích thích người đối diện đi đến trải nghiệm dùng thử.

Tính năng mở khóa vân tay trang bị phía dưới màn hình để nâng cao mức độ bảo mật trên smartphone, giúp người dùng bật máy an toàn, tiện lợi và nhanh chóng. 

Sản phẩm có 2 tông màu hiện đại gồm màu xám sang trọng và xanh nhạt trẻ trung dễ chọn dùng.

Cho bạn luôn tự tin thử mình với ống kính

Nhắc tới phiên bản Reno6 này của OPPO không thể không nhắc tới cụm camera chất lượng cực đỉnh, bao gồm camera chính 50 MP sử dụng cảm biến Sony IMX 766, camera góc siêu rộng 16 MP, camera tele 13 MP, camera macro 2 MP và cảm biến nhiệt độ màu 2 MP.

Trên tay chiếc điện thoại thông minh này, dù bạn muốn chụp phong cảnh thiên nhiên với góc nhìn rộng, zoom chi tiết chụp hình cận cảnh hay thử sức với các video 4K đầy sáng tạo, check in thật nổi bật ở bất cứ đâu đều trở nên đơn giản với chất lượng mỹ mãn từ màu sắc, độ tương phản đến chân thực chi tiết.

Máy ảnh hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, thuật toán làm đẹp và có nhiều kiểu trang điểm thật vừa vặn mang đến bạn những bức ảnh trông thật tự nhiên. Kết hợp với độ phân giải cao giúp dễ dàng ghi nhận lại các chi tiết rõ ràng, sắc nét hơn bao giờ hết.

Tính năng quay video chân dung với công nghệ tái tạo nguồn sáng nền sẽ khiến người dùng phải kinh ngạc vì sự lung linh của những thước phim mà bạn tự tay sáng tác.

Camera selfie độ phân giải lên đến 32 MP mang đến người dùng những bức ảnh được cân chỉnh, phối màu đẹp hoàn hảo bất kể khoảng cách gần xa, dù ngoài ánh sáng hay là dưới bóng râm,...

Hỗ trợ sạc nhanh an toàn và tiện lợi

Reno6 Pro 5G sở hữu viên pin 4500 mAh và sạc pin nhanh lên đến 65 W đi kèm, đáp ứng nhu cầu sử dụng tần suất cao của bạn, tự tin mang theo trong các chuyến hành trình dài mà không quá lo lắng vấn đề cạn nguồn. 

Công nghệ sạc nhanh luôn thúc đẩy quá trình nạp pin trở lại ngay tức thì, giúp viên pin của máy có khả năng phục hồi tốc độ hơn để cuộc vui của bạn không còn bị gián đoạn. 

Sản phẩm khác