Điện thoại OPPO Reno6 5G

Điện thoại OPPO Reno6 5G

Điện thoại OPPO Reno6 5 - 7.290.000

Chip Dimensity 900 5G hiệu năng ổn định

OPPO Reno6 được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí hàng ngày, có thể chơi tất cả các game phổ biến hiện nay, tạo ấn tượng rất mạnh mẽ cho người dùng trải nghiệm mượt mà với cấu hình ổn định.

Máy hỗ trợ hệ điều hành Android 11 được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội. Đi kèm đó là điện thoại RAM 8 GB cho đa nhiệm thoải mái nhiều ứng dụng cùng một lúc. Bộ nhớ trong 128 GB cho bạn thoải mái tải những tệp nặng và những tựa game yêu thích dễ dàng hơn.

Theo xu hướng hiện nay thì OPPO Reno6 cũng được trang bị kết nối mạng 5G hiện đại với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần 4G, tải mọi game và ứng dụng nặng đều không thể làm khó được sự mạnh mẽ này.

Trải nghiệm thú vị cùng những bộ ảnh cực chất

Mặt sau của OPPO Reno6 sở hữu cụm 3 camera bao gồm: Cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP giúp người dùng thoải mái sử dụng ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày.

Thiết bị cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác như: HDR, chụp xóa phông, quay phim 4K, hỗ trợ quay video Full HD,... đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thông thường.

Mặt trước còn được trang bị camera selfie có độ phân giải 32 MP,  hỗ trợ tính năng tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt thông minh giúp người dùng có những bức ảnh chụp trọn vẹn và đẹp mắt nhất.

Thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Vẻ ngoài mảnh mai và thon gọn đến bất ngờ với khối lượng chỉ 182 g cho bạn cầm nắm thoải mái, bỏ túi hay cặp đều tiện lợi.

Reno6 có điểm nổi bật so với thế hệ trước là thiết kế nguyên khối vuông vức khá giống với iPhone 12, mặt sau của máy được phủ một lớp nhám mờ cho độ bám vân tay ít hơn, không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng, tạo nên sự sang trọng khi mang theo bên mình. 

Giải trí sống động màn hình Full HD+

Sử dụng công nghệ màn hình AMOLED với kích thước 6.43 inch cùng độ sáng tối đa 750 nits cho tái tạo màu và độ chân thực cao hơn, hình ảnh nét hơn, độ tương phản cao giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại dưới mọi điều kiện sáng và góc nhìn rộng hơn đáng kể. 

Mặt kính của OPPO Reno6 được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 chịu áp lực cao đối với va chạm vào bề mặt cứng cho bạn yên tâm hơn khi bỏ cặp hay túi quần.

Điện thoại cảm biến vân tay dưới màn hình cho phép người dùng chỉ cần thao tác một chạm nhẹ nhàng để mở khóa màn hình, nhanh chóng và  tiện lợi mà không ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của chiếc smartphone.

Ngoài ra, màn hình tần số quét  90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng từ 180 Hz, mang đến độ mượt mà trong trải nghiệm.

Cả ngày tràn đầy năng lượng

Reno6 sở hữu cho mình viên pin tương đối khủng, dung lượng 4300 mAh. Như vậy việc sử dụng để quay phim, chụp ảnh liên tục lên đến nhiều tiếng không phải là quá khó khăn với chiếc máy này.

Máy còn được trang bị công nghệ điện thoại sạc nhanh 65 W, thời gian sạc siêu nhanh chỉ với vài chục phút, thả ga sử dụng trong một thời gian dài mà đợi không quá lâu.

Sản phẩm khác