Điện thoại OPPO A76

Điện thoại OPPO A76

Điện thoại OPPO A76 - 5.490.000

Thiết kế OPPO Glow - màu gradient đẹp mắt

Chiếc điện thoại A76 được ra mắt với thiết kế đặc trưng của OPPO trong thời gian gần đây với khung viền nhựa và mặt lưng thủy tinh hữu cơ. Mình đặc biệt thích phần mặt lưng của phiên bản màu xanh được hoàn thiện nhám nên hầu như không bị bám dấu vân tay.

Khi cầm nắm A76 trên tay rất thoải mái, khối lượng máy vừa phải chỉ 189 g, độ dày 8.39 mm nhưng phía mặt lưng được vát cong ôm về phía trước nên cho cảm giác máy khá mỏng.

Và OPPO luôn ghi ấn tượng với người dùng về mặt thiết kế khi mang đến những màu sắc đẹp mắt trên những chiếc smartphone của mình, bạn sẽ bị thu hút bởi mặt lưng đổi màu gradient lúc đặt dưới ánh sáng phản chiếu khi thay đổi góc nhìn, tổng quan nhìn khá nổi bật và đẹp mắt.

Bao quát về các góc cạnh của điện thoại thì chúng ta có cạnh phải có phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay, cạnh trái có phím tăng giảm âm lượng và khe sim, các phím bấm ở vị trí thuận tiện dễ sử dụng. Cạnh trên chỉ có một micro, cạnh dưới có jack 3.5 mm, micro, sạc Type-C và một loa ngoài.

Màn hình của OPPO A76 có kích thước 6.56 inch với tần số quét 90 Hz dễ dàng tái hiện các sắc thái chuyển động của hình ảnh một cách mượt mà tối đa, chơi game FPS cực kì đã. Kết hợp trên tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+ cũng đảm bảo truyền tải các nội dung với màu sắc chính xác, khá phù hợp cho bạn có thể chỉnh sửa ảnh, video.

Thoải mái dùng cả ngày với pin 5000 mAh và sạc nhanh 33 W

Khi test thời gian sử dụng của A76, với bài test chơi các tựa game từ nhẹ cho đến nặng thì tổng thời gian đã có on-screen được là gần 9 tiếng. Đây là một mức thời gian sử dụng tương đối khá là lâu và nếu như chúng ta sử dụng các tác vụ cơ bản thường ngày thì thời lượng sử dụng có khi lên đến cả 1 ngày.

Bên cạnh đó OPPO cũng trang bị cho điện thoại hiệu suất sạc nhanh 33 W và chúng ta chỉ mất khoảng 1 tiếng 15 phút thì đã có thể sạc đầy lại 100% pin.

Hiệu năng ổn định với chip Snapdragon 680

Với con chip Snapdragon 680 được sản xuất trên tiến trình 6 nm thì hiệu năng của OPPO A76 sẽ đáp ứng được tốt mọi tác vụ sử dụng hằng ngày. Kết hợp với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB sẽ giúp tha hồ tận hưởng các ứng dụng chạy mượt mà và không gian lưu trữ thoải mái hơn.

Còn với các tựa game thì sẽ thế nào? Kết quả là OPPO A76 hoàn toàn khiến mình hài lòng khi trải nghiệm chơi Liên Quân Mobile rất mượt mà và ổn định. Các thao tác di chuyển, vuốt skill hay hiệu ứng của skill đều trơn tru, ngay cả lúc combat tổng vẫn xử lý rất tốt và tốc độ khung hình giữ ở mức ổn định 59 - 60 FPS.

Đối với PUBG Mobile thì mình hạ mức cài đặt đồ hoạ "Cân bằng" và tốc độ khung hình "Trung bình", kết quả cho ra dao động trong khoảng 21 - 25 FPS. Dù chỉ số đo không cao nhưng quá trình chơi khá là ổn định, khá ít tình trạng bị drop FPS hay giật khung hình. Nên đánh giá tổng quan thì A76 chiến PUBG vẫn khá ổn.

OPPO A76 được trang bị cụm camera kép xếp dọc, với 2 cụm cảm biến khá lớn bao gồm camera chính 13 MP và camera xoá phông 2 MP. Camera thu sáng và lấy nét tốt giúp những bức ảnh chụp ra có độ tươi sáng, chân thực và sắc nét hơn. Cùng với đó thì OPPO cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh cho bạn dễ dàng sáng tạo.

Camera selfie 8 MP có tính năng làm đẹp thông minh sẽ giúp bạn thật nổi bật trong những bức ảnh selfie của mình, tạo ra phong thái tự tin, cuốn hút.

Sản phẩm khác