Điện thoại OPPO A57 64GB

Điện thoại OPPO A57 64GB

Điện thoại OPPO A57 64GB - 4.090.000 Điện thoại OPPO A57 128GB - 4.590.000

Vẻ đẹp từ sự tinh tế

Điều làm cho mình thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên của OPPO A57 64GB là máy sở hữu một thiết kế khá bóng bẩy, mặt lưng được làm bằng thủy tinh hữu cơ cho cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Hãng sử dụng thiết kế OPPO Glow độc quyền để biến mặt lưng của máy trở nên thu hút và luôn tỏa sáng trên tay của bạn. Khi điện thoại ở dưới ánh nắng bạn sẽ thấy rõ sự tỏa sáng lấp lánh của chiếc điện thoại này, máy sẽ chuyển màu khi bạn thay đổi góc máy.

Điện thoại OPPO này mang đến hai lựa chọn màu sắc là: Xanh ngọc và Đen dễ lựa chọn cho mọi đối tượng, với bản màu xanh ngọc là một màu khá lạ mắt, phù hợp với những bạn trẻ trung hiện nay.

Các cạnh bên được làm vát phẳng, các góc bo tròn một cách mềm mại, quá trình sử dụng trong thời gian dài cũng không gặp phải tình trạng cấn tay. Điện thoại OPPO A có độ mỏng vỏn vẹn chỉ 7.99 mm, nhẹ chỉ 187 g mang lại một tổng thể ngoại hình rất thanh mảnh và gọn gàng.

Cụm camera sau được đặt ở góc trái nhô lên cao so với mặt lưng và được làm khá vuông vức. Bạn nên lưu ý do cụm cảm biến nhô cao nên trong quá trình sẽ dễ gặp tình trạng xước khi đặt điện thoại lên bàn hay mặt phẳng, chính vì vậy bạn có thể sử dụng ốp lưng mà hãng đã trang bị để bảo vệ tốt hơn.

Chìm đắm trong mọi thước phim

Nhằm mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời trên điện thoại, OPPO đã trang bị cho A57 màn hình có kích thước 6.56 inch, kèm với tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+ (720 x 1612 Pixels) cho bạn một không gian hiển thị rộng rãi hơn.

Các thông số trên khá tương đồng khi so sánh với các điện thoại trong tầm giá, khi quan sát kỹ thì hình ảnh vẫn rất ổn không bị rỗ, phù hợp cho các nhu cầu cơ bản của hầu hết mọi người dùng mà không gặp trở ngại nào.

Mình thực sự rất thích tính năng làm dịu mắt trên A57 khi mình sử dụng vào ban đêm để chơi game cũng như là đọc truyện tranh, nó hạn chế được tình trạng mỏi và chảy nước mắt khi sử dụng điện thoại trong bóng tối thời gian lâu từ đó sẽ bảo vệ mắt tốt hơn.

Độ sáng 600 nits cho chất lượng hiển thị khá tốt ở ngoài trời nắng, khi mình nghiêng màn hình nhẹ qua các góc chất lượng hình ảnh hiển thị cũng không bị biến đổi quá nhiều, điểm mù cũng xuất hiện như chủ yếu là ở các góc nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến trải nghiệm của bạn.
Không chỉ có mình màn hình lớn A57 còn mang đến cho bạn nhiều thứ hơn thế khi sở hữu cho mình âm thanh rất chất lượng, loa kép cùng với chế độ siêu âm lượng với những thanh âm rất trong, lớn, không bị rè.

Lưu giữ mọi cảm xúc trong cuộc sống

Camera sau của máy nổi bật trên cụm đặt lồi lên khi so với thân máy, gồm camera chính 13 MP, cảm biến phụ 2 MP cho ra những bức ảnh chất lượng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng OPPO A57 4G để chụp ảnh nhằm giữ lại những khoảnh khắc hằng ngày.

Mình đã chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng, kết quả mà mình thu lại được là hình ảnh có độ chi tiết tốt, màu sắc khá chân thực không quá sáng, những yếu tố như cân bằng sáng được đảm bảo ở mức ổn.

Khi chuyển qua với chụp thiếu sáng, A57 đã làm rất ổn nhiệm vụ của mình, các vùng tối được đẩy sáng lên giúp tổng thể hình ảnh sáng hơn, không bị nhiễu hạt nhiều.

Hiệu năng ổn định với chipset nhà MediaTek

Cấu hình của máy được trang bị con chip xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân cho hiệu năng ổn định, mượt mà đảm bảo các tác vụ sử dụng của bạn được liền mạch và ít khi bị gián đoạn cũng như cải thiện hiệu suất để trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Tuy là mẫu điện thoại giá rẻ nhưng A57 vẫn được trang bị thêm tính năng RAM ảo, dung lượng mở rộng lên đến 4 GB đảm bảo các tác vụ đa nhiệm được thực hiện một cách trơn tru, về bộ nhớ trong thì máy hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ qua thẻ nhớ ngoài lên đến 1 TB.

Các tác vụ hằng ngày như lướt web, mạng xã hội, họp online thì máy cho một tốc độ ổn, các thao tác chạm, mở ứng dụng được phản hồi khá nhanh không gặp hiện tượng giật lag. Mình khá bất ngờ khi máy bật được cấu hình ở mức cao nhất với tựa game Liên Quân, các thao tác di chuyển trong game khá mượt, màu sắc ổn. Hiện tượng giật lag vẫn còn xuất hiện khi vào những pha giao tranh tổng, FPS trung bình cả trận khoảng 55.

Đến tựa game PUBG thì với mức đồ hoạ mượt, tốc độ khung hình trung bình thì FPS mà mình có đo được hơi thấp so với kỳ vọng của mình vì nó chỉ khoảng 25 FPS. Tình trạng giật lag xảy ra khi bạn lấy vũ khí hoặc giao tranh trong game. 

Thấu hiểu những vấn đề mà các anh em game thủ gặp phải trong khi chơi game, hãng đã bổ sung tính năng để hỗ trợ việc chơi game tốt hơn điển hình như là bạn có thể chặn tin nhắn hoặc cuộc gọi trong quá trình chơi tránh bị làm phiền và ghi lại màn hình trong khi chơi để chia sẻ những khoảnh khắc xuất thần của bạn đến với bạn bè.

Điện thoại chạy trên Android 12 và được tùy biến giao diện ColorOS 12.1 mang đến cho bạn trải nghiêm mượt mà, thân thiện với người dùng. Ngoài ra máy còn có các tính năng nhằm hỗ trợ bạn tốt hơn trong quá trình sử dụng như: Ẩn ứng dụng, cửa sổ linh hoạt,...

Năng lượng tiếp sức cho một ngày năng động

Cung cấp năng lượng cho A57 là viên pin khủng với dung lượng 5000 mAh. Thời lượng pin làm cho mình rất bất ngờ với thời gian sử dụng liên tục của điện thoại khi đạt đến gần 9 tiếng* cho các tác vụ rất cơ bản như chơi game, xem phim, lướt web. Đây quả thật là một chiếc điện thoại pin khủng cho bạn thời gian trải nghiệm gần như 1 ngày với các tác vụ cơ bản.

*Thời gian sử dụng có thể thay đổi tùy vào môi trường cũng như ứng dụng

Ngoài dung lượng pin khủng thì điện thoại hỗ trợ sạc siêu nhanh công suất tới 33 W, mình mất khoảng 1 tiếng 30 phút là có thể sạc đầy lại được, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Mình đã dùng điện thoại dưới 10% pin để xem tập phim dài khoảng gần 1 tiếng nhưng máy vẫn đáp ứng tốt nhu cầu này của mình. Ngoài ra, khi bật chế độ siêu tiết kiệm pin, nó sẽ giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện thoại của bạn ngay cả khi thiết bị chỉ còn ít năng lượng.

Sản phẩm khác