Điện thoại OPPO A17K

Điện thoại OPPO A17K

Điện thoại OPPO A17K - 3.290.000

Sử dụng thả ga với viên pin lớn, hiệu năng mượt mà

Nguồn năng lượng đến từ viên pin Li-Po 5000 mAh có trong OPPO A17K kết hợp cùng vi xử lý tiết kiệm điện năng, giúp chiếc điện thoại có thể hoạt động xuyên suốt một ngày dài, không bị gián đoạn do hết pin.

OPPO trang bị trên A17K con chip MediaTek Helio G35 với xung nhịp đạt 2.3 GHz mang đến hiệu năng mượt mà với các tác vụ từ đọc báo, xem phim hay chơi những tựa game nhẹ nhàng.

A17K là chiếc điện thoại RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng khả năng mở rộng lên đến 1 TB nhờ thẻ nhớ MicroSD, các thao tác đa nhiệm trên máy đem đến sự ổn định và không gian lưu trữ vừa đủ cho các nhu cầu cơ bản.

Trải nghiệm tuyệt hơn trên màn hình lớn

Thỏa sức giải trí với màn hình lớn 6.56 inch hiển thị đạt chuẩn HD+, tấm nền IPS LCD cho không gian giải trí tốt hơn, hình ảnh rõ ràng và màu sắc khá trung thực mang đến những phút giây giải trí thú vị trên điện thoại của mình.

Chụp ảnh rõ nét nhờ camera AI

Mặt sau của A17K là cụm camera hình viên thuốc được làm phẳng, với các ống kính được thiết kế tinh tế không nhô lên khỏi thân máy. Máy sở hữu camera sau độ phân giải 8 MP và một máy ảnh selfie 5 MP ở mặt trước. Chiếc điện thoại OPPO dòng A này cũng được nhà sản xuất Trung Quốc ưu ái trang bị nhiều tính năng phần mềm nâng cao để xử lý ảnh tốt hơn.

OPPO A17K sở hữu cho mình hiệu năng ổn định, viên pin cùng màn hình lớn, đây sẽ là mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ rất đáng để cân nhắc lựa chọn.

Sản phẩm khác