Điện thoại OPPO A17

Điện thoại OPPO A17

Điện thoại OPPO A17 - 3.890.000

Diện mạo mới lạ và độc đáo

OPPO A17 được hoàn thiện theo kiểu thiết kế giả da sang trọng, điều này mang lại cho điện thoại cái nhìn cao cấp hơn cùng khả năng hạn chế bám dấu vân tay và vết xước. Hai mặt của máy cũng được làm theo kiểu phẳng giúp cho tổng thể thiết bị trông thanh thoát và mang nét hiện đại.

Ấn tượng nhất về phần thiết kế trên điện thoại này nằm ở phần camera với hai cụm tròn kích thước lớn xếp dọc theo thân máy, trong đó camera chính được bố trí riêng và cảm biến phụ đi kèm đèn LED sẽ nằm chung một cụm tròn.

Không gian hiển thị rộng lớn

OPPO A17 sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước 6.56 inch và có độ phân giải HD+ (720 x 1612 Pixels), hình ảnh cho ra có màu sắc trung thực và không kém phần rực rỡ nhờ sự hỗ trợ một phần đến từ gam màu 100% DCI-P3.

Bắt trọn khoảnh khắc đẹp với độ chi tiết cao

Lần này nhà OPPO trang bị cho điện thoại của hãng 2 camera sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 50 MP và được hỗ trợ AI giúp tăng cường thuật toán xử lý ảnh, đi kèm với đó sẽ là camera phụ 0.3 MP để hỗ trợ chụp ảnh xóa phông tốt hơn.

Ngoài việc nâng cấp về độ phân giải camera thì hãng cũng khá chú trọng đến việc phát triển tính năng chụp ảnh, giờ đây người dùng có thể điều chỉnh màu sắc - ánh sáng thông qua chế độ chuyên nghiệp hay ghi hình rõ ràng ở những môi trường thiếu sáng thông qua tính năng ban đêm.

Mang đến sự ổn định nhờ chipset MediaTek

Con chip Helio G35 chạy bên trong điện thoại OPPO với mức xung nhịp tối đa 2.3 GHz, đây được xem là con số khá cân bằng bởi nó vừa có thể duy trì sự ổn định nhưng cũng mang lại khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ, phù hợp với những bạn sử dụng điện thoại cho nhu cầu cơ bản trong khoảng thời gian dài lâu.

Về phần xử lý đa nhiệm thì OPPO A17 cũng cho ra trải nghiệm tương đối tốt, bởi đây là điện thoại RAM 4 GB nên việc giật, lag cũng ít khi xảy ra. Tuy nhiên để đảm bảo quá trình sử dụng của bạn được vận hành tốt nhất, thì người dùng nên thường xuyên xóa đa nhiệm nhằm đảm bảo bộ nhớ RAM của bạn không bị quá tải.

Thoải mái sử dụng cả ngày nhờ pin lớn

Với viên pin 5000 mAh được trang bị nên người dùng có thể an tâm hơn đến các vấn đề về thời lượng sử dụng, các nhu cầu cơ bản từ xem phim, nghe nhạc hay lướt web thì điện thoại hoàn toàn có thể đáp ứng việc duy trì hoạt động từ 7 cho đến 8 tiếng liên tục.

OPPO A17 sẽ là chiếc điện thoại OPPO dòng A khá lý tưởng trong phân khúc tầm trung đến giá rẻ, vừa có màn hình lớn, camera sắc nét cùng con chip ổn định nên đây chắc hẳn sẽ là sản phẩm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời so với mức giá mà nó trang bị.

Sản phẩm khác