Điện thoại Nokia G22

Điện thoại Nokia G22

Điện thoại Nokia G22 - 3.420.000

Thiết kế tối giản cuốn hút mọi ánh nhìn

Nokia G22 sở hữu vẻ ngoài đơn giản và khá giống với lối thiết kế của Nokia C31. Tuy nhiên ở phiên bản G22 mặt lưng của máy được làm từ kính giúp làm tăng vẻ đẹp cũng như sự sang trọng cho máy.

Ở phía trước vẫn lối thiết kế hình giọt nước quen thuộc, cạnh viền hai bên được hãng làm khá mỏng mang đến không gian hiển thị rộng hơn và quá trình vuốt chạm cũng trở nên dễ dàng.

Điều đặc biệt với G22 là khả năng tự thay thế linh kiện mà hãng đã trang bị vào cho máy. Bạn có thể dễ dàng tự thay thế pin và màn hình nhờ khả năng sửa chữa tích hợp. Vì vậy, bạn có thể quên đi thời gian chờ đợi lâu ở cửa hàng sửa chữa hoặc bất kỳ khả năng mất dữ liệu nào.

Màn hình lớn giải trí tốt hơn

Đem đến người tiêu dùng lần này Nokia trang bị cho G22 màn hình có kích thước tới 6.5 inch, đem đến không gian rộng lớn để bạn có thể xem phim hay chơi game đã mắt. Nội dung trên màn hình được tái hiện tương đối rõ nét nhờ hỗ trợ độ phân giải HD+ cùng với tấm nền LCD.

Âm thanh trên Nokia G22 cũng được nâng cấp giúp cho chất âm, cũng như được xử lý tốt hơn, âm thanh to hơn làm cho bạn đắm chìm vào những giai điệu đầy lôi cuốn.

Thu trọn niềm vui vào từng bức ảnh

Mặt sau của máy được trang bị 3 camera với thông số lần lượt đối với camera chính 50 MP, đồng thời hai cảm biến phụ đều có độ phân giải 2 MP hứa hẹn đem đến những bức ảnh có độ chi tiết tốt và màu sắc chân thực.

Nokia G22 cũng được tích hợp camera AI trên máy giúp cho việc xử lý hình ảnh trở nên đơn giản hơn và màu sắc tái tạo lại sẽ có sự tự nhiên và chiều sâu hơn.

Hiệu năng mượt mà với mọi tác vụ

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Unisoc T606 với tốc độ lên đến 1.6 GHz đi cùng hệ điều hành Android 12, những thông số trên sẽ đảm bảo sự ổn định và mượt mà cho máy với các tác vụ thường ngày như: xem phim, lướt web,... và bạn có thể chơi những tựa game nhẹ nhàng trên máy với một cấu hình vừa phải.

 

Điện thoại RAM 4 GB đi cùng với đó là bộ nhớ trong 128 GB kèm khả năng mở rộng nhờ thẻ nhớ MicroSD lên đến 2 TB, bạn sẽ có không gian rộng lớn để lưu trữ thông tin dữ liệu về công việc hay cá nhân mà không lo hết dung lượng.

Dùng lâu chẳng ngại lo Âu

Nokia G22 có viên pin 5050 mAh mang đến thời lượng pin khổng lồ có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo gặp phải tình trạng hết pin giữa chừng. Bạn cũng không phải lo lắng nhiều khi phải đợi sạc pin cho máy khi hãng đã trang bị khả năng sạc nhanh lên đến 20 W.

Với những gì mà Nokia G22 mang lại cho thấy hãng đang không ngừng nỗ lực nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đây chắc hẳn là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang dự định mua cho mình một thiết bị có mức giá bán dễ tiếp cận nhưng vẫn phải đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

 

Sản phẩm khác