Điện thoại Nokia C31 (3GB/32GB)

Điện thoại Nokia C31 (3GB/32GB)

Điện thoại Nokia C31 (3GB/32GB) - 1.990.000

Kiểu dáng quen thuộc

C31 có ngôn ngữ thiết kế khá giống với các sản phẩm điện thoại Nokia trước đây, với lối thiết kế vân nổi ở phần mặt lưng giúp mang lại cho thiết bị khả năng hạn chế các vết xước nhẹ, tránh được tình trạng bám dấu vân tay và mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Ở mặt sau được trang bị vùng cảm biến vân tay giúp người dùng có thể mở khóa thiết bị nhanh chóng. Ngoài ra cụm loa cũng đã được chuyển sang phần mặt lưng và đặt ở góc trái bên dưới thiết bị.

Sở hữu màn hình kích thước lớn

Lần này nhà Nokia trang bị cho C31 màn hình có kích thước tới 6.7 inch, mang lại không gian hiển thị rộng lớn để người dùng có thể xem phim hay chơi game đã mắt. Nội dung trên màn hình được tái hiện tương đối rõ nét nhờ hỗ trợ độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixels).

Màn hình của điện thoại sử dụng tấm nền TFT LCD với khả năng mang lại hình ảnh có độ chân thực khá cao và bắt mắt, cùng với đó là độ sáng màn hình đạt 400 nits để người dùng có thể dễ dàng sử dụng khi ở ngoài trời.

Đáp ứng tốt mọi nhu cầu chụp ảnh

Điện thoại Nokia sở hữu 3 camera ở phần mặt lưng, trong đó camera chính có độ phân giải 13 MP và hai cảm biến phụ cùng 2 MP, mang đến nhiều chế độ chụp khác nhau.

Phía bên trên màn hình của chiếc điện thoại Android này sẽ là camera selfie 5 MP có hỗ trợ chế độ làm đẹp để xử lý các vùng khuyết điểm trên da, vì thế người dùng có thể đăng ảnh sau khi chụp mà không cần tốn thêm nhiều thời gian chỉnh sửa.

Duy trì sự ổn định trên nhiều tác vụ

Unisoc SC9863A1 8 nhân là con chip được trang bị bên trong Nokia C31 với tốc độ xung nhịp tối đa đạt được là 1.6 GHz, đối với các tác vụ nghe nhạc, xem phim, lướt web thì gần như Nokia C31 đều có thể xử lý dễ dàng và đảm bảo mọi thứ được vận hành ổn định trong thời gian dài.

Nokia C31 là chiếc điện thoại RAM 3 GB và đi kèm với sự tối ưu giao diện trên hệ điều hành Android 12, điều này giúp hạn chế được các hiện tượng giật lag mỗi khi người dùng sử dụng đa nhiệm.

Tích hợp viên pin khủng

Nokia C31 có thể duy trì việc sử dụng điện thoại cho cả ngày với tác vụ nghe gọi hay xem phim để bạn không cần phải quá bận tâm đến việc sạc pin, điều này là nhờ sở hữu viên pin có dung lượng 5050 mAh và tích hợp một bộ vi xử lý không tiêu hao nhiều năng lượng khi vận hành thiết bị.

Với những gì mà Nokia C31 mang lại bên trên cho thấy hãng đang không ngừng nỗ lực nhằm mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đây chắc hẳn là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang dự định mua cho mình một thiết bị có mức giá bán dễ tiếp cận nhưng vẫn phải đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm khác