Điện thoại Mobell M239

Điện thoại Mobell M239

Điện thoại Mobell M239 - 390.000

Thiết kế đơn giản, cứng cáp

Mobell M239 sở hữu ngoại hình quen thuộc của dòng điện thoại phổ thông, khi sử dụng chất liệu nhựa được tinh chỉnh giúp máy trở nên trẻ trung và vô cùng chắc chắn.

Mặt lưng của máy được làm nhám và bo tròn một cách mềm mại tạo cảm giác cầm thoải mái. Hãng đã hoàn thiện rất tốt khi điện thoại không có bất kỳ chi tiết thừa hay ọp ẹp giúp máy có độ bền bỉ cao.

Điện thoại Mobell M239 đem tới cho bạn nhiều màu sắc nổi bật bao gồm Đỏ, Xanh dương và Đen để có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và cá tính của mỗi người.

Nắm bắt thông tin tốt hơn

Mặt trước của Mobell M239 là màn hình kích thước 1.77 inch có độ phân giải 128 x 160 Pixels cho hình ảnh rõ ràng, các biểu tượng được hiển thị dễ nhìn và cho thao tác thuận tiện.

Mobell M239 được trang bị bàn phím có độ nảy cao, các phím bấm mềm mại và rất dễ thao tác giúp tốc độ ấn nhanh và chính xác hơn.

Không chỉ dừng lại ở chiếc điện thoại phổ thông, Mobell M239 được trang bị camera sau 8 MP một con số vô cùng ấn tượng khi mang đi so sánh với các sản phẩm trong cùng phân khúc giá. Đây sẽ là một công cụ hiệu quả giúp người dùng chụp lại tài liệu một cách dễ dàng mà không cần phải ghi chép.

 

Điện thoại hỗ trợ đèn phía trên với độ sáng ổn giúp bạn sử dụng như một chiếc đèn pin soi sáng, đây sẽ là một công cụ hữu ích trong các trường hợp cần thiết.

Lưu trữ tốt hơn với bộ nhớ 128 MB

Hiệu năng của máy được cung cấp là bộ vi xử lý Unisoc UMS9117-L, RAM 48 MB và bộ nhớ trong 128 MB. Bạn có thể mở rộng dung lượng thông qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 64 GB.

Ngoài ra, Mobell cũng hỗ trợ cho máy có thể trang bị 2 sim, nhờ đó việc liên lạc trở nên dễ dàng, thuận tiện và có thể luân phiên giữa hai số liên lạc. Rất phù hợp với những người làm nhiều công việc và cần sử dụng các số liên hệ khác nhau.

Nghe gọi thả ga, không lo gián đoạn 

Mobell M239 được trang bị viên pin rời dung lượng 1000 mAh cho phép sạc qua cổng Micro USB, hứa hẹn cung cấp thời gian đàm thoại lâu dài mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

Tóm lại, Mobell M239 là một chiếc điện thoại mang trong mình đầy đủ tiện ích phục vụ các tác vụ liên lạc hàng ngày, phù hợp cho các khách hàng cần một chiếc điện thoại phụ hoặc dùng cho các quý khách hàng cao tuổi.

 

Sản phẩm khác