Điện thoại Mobell F309

Điện thoại Mobell F309

Điện thoại Mobell F309 - 760.000

Thiết kế nhỏ gọn

Mobell F309 có thiết kế tinh tế với mặt lưng bo cong mềm mại hai bên, mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu cho người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại.

Thiết bị được bọc bởi bộ khung và mặt lưng làm từ nhựa nhẹ để tối ưu hóa khối lượng và giúp người dùng dễ dàng cầm nắm.

Mặt trước của điện thoại có bàn phím nổi với các phím bấm được làm sát lại với nhau, các phím bấm cũng được làm với kích thước lớn để người dùng có thể dễ dàng nhấn và giữ trong lúc thao tác các cuộc gọi hay là nhắn tin.

Màn hình hiển thị to rõ

Mặt trước của chiếc điện thoại Mobell này đã được cải tiến đáng kể về phần màn hình hiển thị nhờ việc sử dụng tấm nền TFT LCD và có độ phân giải QVGA (240 x 320 Pixels), cho phép hiển thị hình ảnh rõ ràng và dễ nhìn.

Tích hợp khả năng chụp ảnh

Để giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt, hãng đã trang bị cho chiếc điện thoại phổ thông này một camera đơn ở phía sau với độ phân giải 0.08 MP.

Một điều đáng lưu ý là thay vì đèn flash LED hỗ trợ chụp ảnh, thì phần cạnh trên của máy lại được trang bị đèn pin. Điều này giúp Mobell F309 trở thành một công cụ hữu ích cho những trường hợp cần ánh sáng thêm, với cơ chế hoạt động tương tự như một chiếc đèn pin nhỏ gọn.

Cải thiện chất lượng cuộc gọi với 4G VoLTE

Trong chiếc Mobell F309, người dùng sẽ tìm thấy hai khe nano SIM tích hợp bên trong, cho phép sử dụng đồng thời hai số điện thoại khác nhau. Tính năng này giúp bạn có thể dễ dàng phân loại và lưu trữ số điện thoại cho công việc hoặc liên lạc với bạn bè và gia đình.

Ngoài ra, một ưu điểm quan trọng của Mobell F309 là khả năng hỗ trợ mạng di động 4G VoLTE, giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi bằng cách cải thiện khả năng thu sóng, hạn chế nhiễu hay gián đoạn liên lạc.

Pin lớn cho vài ngày sử dụng

Về pin, chiếc điện thoại này sử dụng viên pin dung lượng lớn lên đến 1600 mAh, đủ để sử dụng trong thời gian từ 2 đến 3 ngày với các tác vụ liên lạc cơ bản. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Mobell F309 là một lựa chọn phù hợp với người dùng vì vừa có giá cả hợp lý, vừa sở hữu các tính năng ấn tượng như hỗ trợ mạng di động tiên tiến và viên pin dung lượng lớn để bạn có thể sử dụng dài lâu.

Sản phẩm khác