Điện thoại Mobell F209

Điện thoại Mobell F209

Điện thoại Mobell F209 - 670.000

Dễ dàng bỏ túi với thân hình thon gọn

Mobell F209 sở hữu một ngoại hình trông khá cổ điển với kiểu dáng bo tròn ở các góc và cạnh viền, cả mặt lưng và bộ khung đều được làm từ nhựa nên máy mang đến cảm giác sử dụng tương đối nhẹ nhàng với khối lượng chỉ 131.5 g.

Sơ bộ về kích thước thì chiếc điện thoại Mobell này có chiều ngang 57 mm và dài 122.7 mm, vì thế máy có thể dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay.

Bởi điện thoại được sử dụng ngôn ngữ thiết kế pin rời nên người dùng có thể tháo, lắp nắp lưng nhanh chóng, nó trở nên cực kỳ tiện lợi trong việc thay thế như SIM hay pin mà không cần thiết phải đến các trung tâm hỗ trợ kỹ thuật.

Thay vì bố trí cụm camera thì nhà Mobell mang đến cho chúng ta một bộ loa được thiết kế với kích thước lớn ở mặt lưng, nó vừa giúp máy mang lại điểm nhấn và cũng vừa mang lại âm thanh với chất lượng tốt hơn.

Màn hình hiển thị to rõ

Phía trước điện thoại sẽ là màn hình TFT LCD, góc nhìn cũng khá rộng để bạn có thể sử dụng máy ở nhiều hướng khác nhau. Ngoài ra ưu điểm của loại tấm nền này là mang đến nội dung có độ sáng tương đối cao, phù hợp cho những tình huống xem tin nhắn hay số điện thoại khi ở những môi trường có độ sáng cao.

Mobell F209 có kích thước màn hình là 2 inch, giao diện hiển thị trực quan và hết sức dễ dùng, vì vậy mà các bậc phụ huynh lớn tuổi hay khách hàng có thị lực không quá tốt cũng đều có thể sử dụng được. Bên cạnh đó thì máy hỗ trợ hiển thị hình ảnh với độ phân giải QVGA (176 x 220 Pixels), đủ để tái hiện các dãy số, đoạn tin nhắn văn bản được rõ ràng.

Nghe gọi ổn định và thoải mái lưu trữ với 2000 số

Nhằm mang đến chất lượng cuộc gọi ổn định hơn thì hãng mang đến cho máy công nghệ mạng di động 4G VoLTE, nó giúp thu sóng tốt hơn để hạn chế tình trạng mạng chập chờn, ngắt sóng ở những khu vực ngoại thành có tín hiệu kém, từ đó nâng cao trải nghiệm mỗi khi bạn thực hiện các cuộc gọi.

Ở phiên bản này thì máy hỗ trợ hai khe lắp thẻ với định dạng là Nano SIM, ngoài ra thì điện thoại cũng sẽ hỗ trợ lưu trữ danh bạ lên đến 2000 số để bạn thoải mái lưu trữ.

Thoải mái đàm thoại trong thời gian dài lâu

Bên trong máy sẽ là viên pin có dung lượng 1500 mAh, đây được xem là con số lớn trên một chiếc điện thoại phổ thông bởi máy chủ yếu phục vụ một vài tác vụ chính như nghe gọi, nhắn tin nên năng lượng tiêu hao là không quá đáng kể. Vậy nên người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng máy trong nhiều ngày mà không quá lo lắng đến việc hết pin.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu điện thoại có thể đáp ứng việc nghe gọi trong nhiều giờ liền mà không cần lo nghĩ về pin, thì Mobell F209 có thể là mẫu điện thoại rất phù hợp dành cho bạn trong thời điểm hiện tại, nó giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi không phải đầu tư quá nhiều vào một thiết bị chỉ để sử dụng nghe gọi.

Sản phẩm khác