Điện thoại Masstel Lux 20 4G

Điện thoại Masstel Lux 20 4G

Điện thoại Masstel Lux 20 4G - 800.000

Thiết kế nhỏ gọn

Chiếc điện thoại Masstel này có kích thước bề ngang là 53.8 mm cùng với khối lượng 137.6 g, điều này giúp máy trở nên dễ cầm nắm hơn để bạn có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ liền hay có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Điện thoại hoàn thiện chủ yếu từ vật liệu nhựa và được phủ lên mình lớp màu khá đẹp mắt, lần này hãng mang đến cho ta 3 phiên bản màu là xanh dương, vàng, bạc để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Màn hình trực quan dễ nhìn

Điện thoại sở hữu màn hình 2.4 inch có độ phân giải 240 x 320 Pixels giúp đem lại không gian hiển thị khá lớn trên những chiếc điện thoại phổ thông và độ chi tiết tốt để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các con số, chữ đang hiển thị.

Đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi

Masstel Lux 20 là chiếc điện thoại phổ thông dành cho khách khách hàng đang cần một chiếc điện thoại cơ bản cũng như phù hợp với những người lớn tuổi, bởi máy sở giao diện trực quan cực kỳ dễ nhìn và sử dụng.

Điện thoại được trang bị 2 SIM, cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 số điện thoại để liên lạc với mục đích sử dụng khác nhau, công việc của bạn sẽ tiện lợi hơn.

Thời lượng sử dụng dài lâu

Masstel Lux 20 được trang bị viên pin Li-Ion có dung lượng lên tới 1800 mAh để giúp cho thời gian đàm thoại liên tục, với nhu cầu nghe gọi nhắn tin cơ bản thì máy hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn thời gian dùng cho tới hơn 2 ngày.

Masstel Lux 20 là mẫu điện thoại cơ bản chủ yếu phục vụ cho những nhu cầu sử dụng về nhắn tin, đàm thoại, kèm theo đó là ngoại hình nhỏ nhắn và thời lượng dùng dài lâu nên máy rất thích hợp dùng để làm thiết bị phụ hay quà tặng cho các bậc phụ huynh - những khách hàng đang tập làm quen với các thiết bị di động.

Sản phẩm khác