Điện thoại Masstel Lux 10 4G

Điện thoại Masstel Lux 10 4G

Điện thoại Masstel Lux 10 4G - 550.000

Thiết kế nhỏ nhắn thon gọn

Masstel Lux 10 có vẻ ngoài khá hiện đại nhờ việc sử dụng ngôn ngữ thiết kế khá vuông vắn khi các cạnh và mặt lưng đều được vát phẳng. Bề ngang của điện thoại có kích thước 53.8 mm nên máy sẽ dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn.

Điện thoại Masstel này được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa nên tổng khối lượng máy chỉ nằm ở mức 137.6 g, điều này đem đến cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng hơn, việc đưa máy lên tai để nghe gọi trong thời gian dài cũng trở nên thoải mái hơn.

Màn hình hiển thị to rõ

Màn hình của máy được trang bị tấm nền TFT LCD độ phân giải QVGA với khả năng hiển thị hình ảnh khá rõ ràng trên các chiếc điện thoại phổ thông, sử dụng máy ở ngoài trời cũng trở nên dễ dàng hơn để bạn có thể nhìn rõ các số điện thoại hay tin nhắn.

Bởi đây là chiếc điện thoại phục vụ chủ yếu cho việc nghe gọi nên hãng cũng chỉ hỗ trợ cho máy một màn hình có kích thước 2.4 inch, đủ để bạn có thể nhìn được dãy số điện thoại đang hiển thị trên màn hình.

Thực hiện cuộc gọi được ổn định hơn

Bên trong máy được hỗ trợ hai khe Nano SIM nhằm giúp cho việc phân loại tùy chọn liên hệ trở nên dễ dàng hơn, phù hợp cho những bạn làm các công việc thuần về nghe gọi khi phải lưu trữ một lượng lớn thông tin danh bạ của khách hàng.

Để nâng cao chất lượng cuộc gọi thì hãng cũng đã hỗ trợ cho máy chuẩn mạng di động 4G VoLTE, nhờ vậy mà đường truyền và khả năng thu sóng của máy trở nên ổn định hơn, hạn chế được tình trạng nhiễu sóng hay chập chờn trong lúc thực hiện cuộc gọi.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng dài lâu

Masstel Lux 10 sở hữu viên pin có dung lượng 1400 mAh và kèm với đó là màn hình không tiêu hao quá nhiều điện năng, điều này giúp cho máy có thể hoạt động trong thời gian dài.

Môt điểm khá thú vị trên Masstel Lux 10 là máy được thiết kế theo kiểu pin rời, vậy nên mỗi khi viên pin xuống cấp thì người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng thay thế bằng việc tháo nắp lưng và tiến hành đổi sang viên pin mới.

Nhờ sở hữu mức giá không quá cao nên Masstel Lux 10 có thể coi là một sự lựa chọn rất đáng quan tâm trong phân khúc điện thoại phổ thông, sở hữu bên trong vài ưu điểm khá nổi bật như viên pin lớn, màn hình hiển thị to rõ cùng vẻ ngoài hết sức trẻ trung năng động.

Sản phẩm khác