Điện thoại Masstel IZI 26 4G

Điện thoại Masstel IZI 26 4G

Điện thoại Masstel IZI 26 4G - 600.000

Vẻ ngoài nhỏ gọn - dễ dàng sử dụng

Vẫn một lối thiết kế quen thuộc làm nên thương hiệu của hãng điện thoại Masstel, máy được hoàn thiện từ nhựa đem lại độ chắc chắn, cũng như khả năng cầm nắm tốt khi sử dụng.

Hãng đã hoàn thiện rất tốt phần ngoại hình của máy, mặc dù làm từ nhựa nhưng các chi tiết được gia công rất tỉ mỉ.

Hiển thị tốt trong mọi tình huống

Điện thoại có khả năng hiển thị tốt trong nhiều môi trường khác nhau, khi máy trang bị công nghệ màn hình TFT LCD, độ phân giải QVGA và màu màn hình hỗ trợ lên đến 262.000 màu.

Các biểu tượng, phông chữ và con số hiển thị to rõ, dễ dàng quan sát trong mọi tình huống. Đây chắc hẳn là lựa chọn phù hợp với những người cao tuổi hoặc những người có thị lực không tốt.

Nghe gọi rõ ràng

Mang trong mình công nghệ 4G VoLTE khá phổ biến trên các dòng điện thoại phổ thông gần đây nên chất lượng cuộc gọi trên máy diễn ra rất tốt, âm thanh từ bên kia đầu dây rõ ràng ít bị nhiễu sóng.

Khi nhận cuộc gọi đến máy có âm thanh lớn, độ rung mạnh giúp bạn dễ dàng nhận biết cuộc gọi cho dù đang ở nơi đông người hoặc di chuyển ngoài đường.

Viên pin sử dụng lâu dài với tác vụ nghe gọi

Cung cấp năng lượng cho máy viên pin Li-Ion với dung lượng 1800 mAh hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng lâu dài với các tác vụ đơn giản hàng ngày, vì thế đây sẽ là sự lựa chọn sáng giá để bạn dùng làm điện thoại dự phòng cho những trường hợp khẩn.

Đồng thời nếu bạn là một người có sở thích nghe đài FM thì máy hỗ trợ nghe đài FM không dây tiện lợi đem lại sự giải trí đơn giản sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Masstel IZI 26 4G điện thoại phổ thông mang trong mình nhiều tính năng sáng giá từ thiết kế, khả năng nghe gọi và viên pin lớn, chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại dự phòng hoặc dùng cho những người cao tuổi.

Sản phẩm khác