Điện thoại Masstel FAMI 12 4G

Điện thoại Masstel FAMI 12 4G

Điện thoại Masstel FAMI 12 4G - 650.000

Thiết kế nhỏ gọn

Masstel FAMI 12 4G sở hữu thiết kế chắc chắn với khung viền kim loại, mặt lưng nhựa. Máy có phím mở khóa màn hình nhanh bên cạnh viền, cho thao tác sử dụng tiện lợi hơn. Bên cạnh đó máy cũng được ra mắt với nhiều màu sắc để người dùng thoải mái chọn lựa.

Màn hình hiển thị tốt

Masstel Fami 12 4G có giao diện hiển thị và phím bấm to, rõ, phông chữ lớn giúp dễ dàng sử dụng, phù hợp với các bậc phụ huynh, người lớn tuổi. Màn hình kích thước 1.77 inch cũng đủ để bạn nhìn thấy đầy đủ các dãy số điện thoại, hay thậm chí là đọc tin nhắn dễ dàng hơn bởi văn bản cũng sẽ được hiển thị tương đối đầy đủ.

Hỗ trợ nhiều tính năng

Bên cạnh đó thì điện thoại Masstel còn được bổ sung các tiện ích nghe đài FM không cần tai nghe, trang bị đèn pin với phím bật tắt nhanh. Ngoài ra máy cũng có chức năng đọc số bằng giọng nói khá là tiện lợi.

Còn về phần âm thanh thì loa của máy cho ra âm lượng lớn, nghe gọi rõ ràng, máy hỗ trợ HD Call giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi.

Nghe gọi rõ ràng - phục vụ dài lâu

Nhờ được trang bị công nghệ 4G VoLTE nên các cuộc gọi mà FAMI 12 mang đến sẽ có chất lượng tốt, hạn chế tình trạng âm thanh bị nhiễu, tăng cường khả năng kết nối khi ở những vùng có sóng chập chờn.

Bởi phần lớn các tác vụ sử dụng trên FAMI 12 chủ yếu là nghe gọi nên năng lượng tiêu hao sẽ không quá đáng kể, vì thế viên pin có dung lượng 1400 mAh cũng đủ để bạn dùng trong việc liên lạc cho đến hết ngày hay thậm chí là 2 ngày hoặc hơn thế nữa nếu nhu cầu nghe gọi của bạn không quá cao.

Masstel FAMI 12 4G sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua một thiết bị phục vụ cho việc nghe gọi là chủ yếu, ngoài ra thì đây còn là món quà thích hợp để tặng cho các bậc phụ huynh lớn tuổi khi lần đầu làm quen với các thiết bị di động.

Sản phẩm khác