Điện thoại Itel it9010 4G

Điện thoại Itel it9010 4G

Điện thoại Itel it9010 4G - 580.000

Ngoại hình nhỏ nhắn

Itel it9010 4G có khung và mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa, thiết kế pin rời giúp bạn dễ dàng thay thế viên pin mỗi khi nó xuống cấp mà không cần đi đến dịch vụ sửa chữa.

Mặt trước sở hữu màn hình LCD kích thước 1.77 inch, cho ra khả năng hiển thị văn bản tương đối rõ ràng, dễ thao tác.

Đàm thoại lâu dài

Itel trang bị cho máy một viên pin có dung lượng 1000 mAh cùng một chiếc màn hình không tiêu tốn quá nhiều điện năng, giúp bạn duy trì tác vụ nhắn tin, đàm thoại vài ngày mà không quá lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng.

Hỗ trợ lưu danh bạ lên đến 2000 số

Với khả năng lưu tên người dùng đến 2000 số, giờ đây bạn không cần quá lo lắng đến chuyện đắn đo không biết nên xóa những tên liên lạc không cần thiết nào để dành chỗ số con số cần thiết hơn.

Lưu trữ tốt hơn với bộ nhớ 128 MB

Với bộ nhớ 128 MB mang lại khả năng lưu trữ được một lượng “kha khá” bài hát định dạng MP3, hay một vài tấm ảnh giúp bạn có được những bức hình đẹp hơn dùng để tạo ảnh nền điện thoại trông xịn sò.

Với những ưu điểm chính về ngoại hình cũng như thời lượng sử dụng, Itel it9010 4G được xem là sản phẩm phù hợp với những ai đang muốn chọn mua cho mình một chiếc điện thoại phục vụ cho công việc chính là nhắn tin, nghe gọi cho tới vài ngày sử dụng mà không cần quá băn khoăn đến việc hết pin ngắt quãng liên lạc.

Sản phẩm khác